Công ty JUTEC của Nhật Bản thành lập liên doanh tại Việt Nam

10:57' - 27/05/2020
BNEWS Nhà cung cấp trang thiết bị và vật liệu xây dựng JUTEC Corporation của Nhật Bản sẽ hợp tác với một đối tác Việt Nam để thành lập liên doanh, trong đó JUTEC góp 50% vốn.
Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, nhà cung cấp trang thiết bị và vật liệu xây dựng JUTEC Corporation của Nhật Bản sẽ hợp tác với một đối tác Việt Nam để thành lập liên doanh, trong đó JUTEC góp 50% vốn, với mục đích mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bất động sản ở quốc gia Đông Nam Á này.
Các nguồn tin từ JUTEC cho biết liên doanh này sẽ chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành các căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, liên doanh sẽ nhập khẩu và cung cấp các loại vật liệu xây dựng mới của Nhật Bản cho thị trường Việt Nam.
Được thành lập vào tháng 9/1923, JUTEC là một doanh nghiệp chuyên cung cấp trang thiết bị và vật liệu xây dựng chất lượng cao cho các công trình dân dụng và nhà ở tại Nhật Bản. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ thi công xây dựng mới, cải tạo công trình nhà ở, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành hệ thống phân phối vật liệu, vật tư xây dựng. Hiện nay, JUTEC đang niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo.
JUTEC bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2015 thông qua việc thành lập văn phòng đại diện tại thị trường này. Trong thời gian đầu, doanh nghiệp này chủ yếu tập trung vào tìm hiểu thị trường và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Nhận thấy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ cho chuyên gia nước ngoài và các vật liệu xây dựng mới ở Việt Nam sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, JUTEC đã quyết định thành lập liên doanh trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục