Công ty vận tải khổng lồ COSCO Trung Quốc mua lại công ty logisgtics Italy

07:48' - 15/01/2024
BNEWS COSCOS, liên doanh giữa hãng vận tải khổng lồ COSCO Shipping của Trung Quốc và tập đoàn vận tải Italy Fratelli Cosulich, đã mua lại công ty logistics Trasgo, có trụ sở tại thành phố Novara.

Phát biểu về thương vụ mua lại này, bà Anna Ida Russo, Giám đốc điều hành của Trasgo cho biết rằng mục tiêu hàng đầu của công ty luôn là sự phát triển, một sự tăng trưởng thận trọng để không làm sai lệch các nguyên tắc và giá trị luôn định hướng công việc của doanh nghiệp là hướng tới nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.

 

Theo bà Russo, Trasgo đã phát triển mạnh, đặc biệt là trong 15 năm qua, một sự phát triển, mà trong bối cảnh ngày càng mang tính quốc tế hiện nay, đòi hỏi phải có hệ bạch huyết mới.

Bà nói: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định này, được đánh giá và cân nhắc cẩn thận vì chúng tôi tin rằng COSCOS, được thúc đẩy bởi các nguyên tắc và giá trị tương tự, sẽ là đối tác phù hợp để cho phép Trasgo và toàn bộ “gia đình” của nó xứng đáng được phát triển hơn nữa”.

Công ty Trasgo có vị trí quan trọng trên thế giới trong lĩnh vực hậu cần tích hợp, cung cấp nhiều loại dịch vụ như vận chuyển, kho bãi, hoạt động hải quan, xử lý hàng hóa, hậu cần hội chợ thương mại và quản lý kho hàng trực tiếp tại cơ sở của khách hàng. Được thành lập vào năm 1981, công ty Trasgo ban đầu tập trung vào hoạt động vận tải độc lập.

Trong suốt quá trình phát triển công ty Trasgo đã mở rộng phạm vi hoạt động, thành lập văn phòng mới và liên tục đổi mới các dịch vụ cung cấp để phù hợp với sự phát triển của ngành. Hiện tại, công ty Trasgo có 14 cơ sở kho bãi, có diện tích gần 300.000 m2, được hỗ trợ bởi đội xe hơn 320 xe tải và các đơn vị xử lý hàng hóa.

Trasgo cung cấp một bộ giải pháp toàn diện trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm hậu cần công nghiệp, quảng cáo, công nghệ và thương mại điện tử. Dịch vụ vận tải của công ty này bao gồm các tuyến đường quốc gia và quốc tế, kết hợp các lựa chọn vận chuyển hàng không, đường biển và đường bộ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục