Coop- Expo 2022 là cơ hội hợp tác kinh doanh cho hợp tác xã
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022, từ ngày 8 - 13/6, tại Vinhomes Royal City, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop- Expo 2022.
Hội chợ là hoạt động thiết thực giúp các hợp tác xã chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại cũng như tiếp cận trực tiếp các nhà phân phối trên thị trường về sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, tăng cường nhận thức và nhu cầu sản xuất, kinh doanh gắn với chuỗi giá trị để phát triển bền vững, xúc tiến thương mại thị trường trong nước và xuất khẩu; tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã.
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam kỳ vọng đây là dịp để các hợp tác xã quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, tiếp cận thị trường quốc tế và áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.
Đăc biệt, phát triển hình ảnh, thương hiệu Liên minh Hợp tác xã Việt Nam để nâng cao vị thế, vai trò của kinh tế tập thể, hợp tác xã trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.
Tại Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop- Expo 2022, các doanh nghiệp, hợp tác xã trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng.
Qua đó, tạo cơ hội tìm hiểu thị hiếu, sức mua của khách hàng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại thành phố Hà Nội.
Mặt khác, hội chợ cũng sẽ kết nối giao thương cho các hợp tác xã trong cả nước với khoảng 30 - 50 doanh nghiệp là đầu mối bao tiêu, siêu thị lớn như: hệ thống siêu thị Aeon, Central Group, Vinmart, Lotte, Vinaconexmart... cùng các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã các nước Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Xúc tiến, quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản
10:24' - 04/06/2022
Hội thảo xúc tiến và quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản vừa tổ chức tại Tokyo, nhằm kích cầu du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại hai nước.
-
DN cần biết
Từ 1/8 sẽ áp dụng quy tắc cụ thể mặt hàng theo Hiệp định VKFTA
12:02' - 03/06/2022
Quy tắc cụ thể mặt hàng (phiên bản HS 2017) thuộc Chương Quy tắc xuất xứ hàng hoá trong Hiệp định VKFTA sẽ được áp dụng từ 1/8 tới.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Mỹ áp thuế đối với tấm pin năng lượng Mặt Trời của 4 nước
14:10' - 30/11/2024
Bộ Thương mại Mỹ đã đưa ra một loạt mức thuế sơ bộ đối với tấm pin năng lượng Mặt Trời từ 4 quốc gia, trong đó có Malaysia và Thái Lan. Quyết định cuối cùng dự kiến được công bố ngày 18/4/2025.
-
DN cần biết
Đến năm 2030, Bắc Giang cần khoảng 6.300 lao động ngành bán dẫn
18:54' - 29/11/2024
Dự kiến giai đoạn 2025-2030, ngành bán dẫn tại Bắc Giang có nhu cầu tuyển khoảng 6.300 lao động; trong đó, lao động trình độ cao đẳng trở lên là 1.200 lao động; lao động phổ thông là 5.100 lao động.
-
DN cần biết
Văn hóa kinh doanh: Sức mạnh mềm đem lại lợi ích quốc gia
09:15' - 29/11/2024
Văn hóa doanh nghiệp trở thành hệ điều tiết cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Bởi văn hóa doanh nghiệp có mạnh thì doanh nghiệp mới mạnh và phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy định khi tham gia Online Friday 2024
17:03' - 28/11/2024
Doanh nghiệp, tổ chức, các nhà sáng tạo nội dung khi tham gia chương trình cần đảm bảo kinh doanh hoặc hỗ trợ người bán kinh doanh hàng hóa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...
-
DN cần biết
Quản trị hiệu quả tài nguyên nhãn hiệu tại doanh nghiệp
16:37' - 28/11/2024
Hội nhập kinh tế mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam để tiếp cận thị trường quốc tế nhưng cũng nhiều thách thức trong cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, cả ở trong và ngoài nước.
-
DN cần biết
Giải mã sức hút của kim cương nhân tạo với người tiêu dùng
15:06' - 28/11/2024
Kim cương nhân tạo đã dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đặc biệt là trong ngành trang sức.
-
DN cần biết
Xu hướng xanh hóa trong xây dựng thương hiệu
15:00' - 28/11/2024
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực đầu tư sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm yếu tố xanh, sạch, thân thiện với môi trường và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Hàn Quốc nới lỏng quy định về chuyển đổi thị thực cho lao động lành nghề
08:33' - 28/11/2024
Hàn Quốc sẽ cải đổi chính sách nhập cư để thu hút hơn 100.000 lao động nước ngoài xuất sắc trong 5 năm tới.
-
DN cần biết
Nhiều dư địa hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Bulgaria
18:58' - 27/11/2024
Việt Nam – Bulgaria có nhiều dư địa hợp tác đa lĩnh vực từ công nghiệp công nghệ cao, chế tạo ô tô, nông nghiệp và chế biến thực phẩm đến y tế, giáo dục…