Coty sẽ thâu tóm đa số cổ phần của Kylie Cosmetics

15:09' - 19/11/2019
BNEWS Trong thương vụ này, Coty, với các thương hiệu như nước hoa Hugo Boss và Burberry, sẽ trả 600 triệu USD để sở hữu 51% cổ phần trong công ty của Jenner.

Tập đoàn mỹ phẩm Coty của Mỹ ngày 18/11 thông báo thỏa thuận mua đa số cổ phần trong công ty chuyên về mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da Kylie Cosmetics của ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner, kết hợp giữa sự nổi tiếng của Jenner và năng lực thương mại cũng như phân phối của Coty.

Trong thương vụ này, Coty, với các thương hiệu như nước hoa Hugo Boss và Burberry, sẽ trả 600 triệu USD để sở hữu 51% cổ phần trong công ty của Jenner.

Jenner, 22 tuổi, có hơn 270 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và được cho một trong những người có ảnh hưởng nhất trong giới sử dụng mỹ phẩm trên toàn cầu.

Cô ra mắt bộ son và chì kẻ môi Kylie Lip Kit vào năm 2015, và sau đó bổ sung các sản phẩm như chì kẻ mắt, phấn mắt, phấn má và các sản phẩm khác.

Jenner cho biết cô hào hứng với việc hợp tác cùng Coty để tiếp tục có thêm nhiều người yêu thích Kylie Cosmetics và Kylie Shin hơn nữa trên toàn cầu.

Theo Jenner, sự phối hợp này giúp cô cùng với nhóm của mình tiếp tục tập trung sáng tạo và phát triển sản phẩm, trong khi xây dựng thương hiệu trở thành tên tuổi quốc tế.

Trong khi đó, Coty cho rằng thỏa thuận với công ty của Jenner là một phần trong nỗ lực trở thành một tập đoàn tập trung hơn, nói thêm rằng khả năng trong nghiên cứu và phát triển, chế tạo và phân phối trên toàn cầu, cũng như năng lực về mỹ phẩm của tập đoàn sẽ giúp các sản phẩm của Jenner trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên tăng trưởng cao.

Giám đốc điều hành Coty, Pierre Laubies, nói thỏa thuận trên sẽ gia tăng các thế mạnh cốt lõi của tập đoàn về nước hoa, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da, cho phép các thương hiệu của Jenner phát huy hết tiềm năng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục