Cùng Vietjet khám phá 20 đường bay quốc tế mới

09:58' - 07/12/2023
BNEWS Đón mùa lễ hội lớn nhất năm, Vietjet truyền cảm hứng “Bay ra thế giới – Làm mới chính mình” với nhiều hoạt động.

Theo đó, Vietjet khởi động mùa lễ hội với tuần lễ vàng, với triệu vé bay nội địa và quốc tế từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), liên tục trong 7 ngày đêm, từ 12 giờ ngày 6/12 đến 23 giờ 59 phút ngày 12/12/2023.

 

Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Kazakhstan và toàn khu vực Đông Nam Á.

Hành khách có thể mua vé ngay lúc này trên website www.vietjetair.com, hoặc ứng dụng di động Vietjet Air, đặt vé bằng hình thức thanh toán ngay và thoải mái sắp xếp lịch trình với thời gian bay linh hoạt từ ngày 5/1/2024 – 31/10/2024 (Không áp dụng vào lễ, Tết).

Đặc biệt, từ ngày 15/12/2023, Vietjet tặng hành khách evoucher bay đến 500.000 đồng (Điều kiện và điều khoản) áp dụng cho lần bay tiếp theo, chi tiết tại evoucher.vietjetair.com.

Hành khách cũng có thể đặt ngay thực đơn các món nóng cùng nhiều đồ uống giải khát để thưởng thức trên chuyến bay ngay sau khi hoàn tất đặt vé để nhận ngay 30% ưu đãi.

Đại diện Vietjet mong muốn mỗi lần cất cánh là một cơ hội để hàng khách làm mới bản thân, mở ra những chân trời mới khám phá các điểm đến hấp dẫn… Vietjet mang đến mùa lễ hội cuối năm với những chuyến bay nhiều cảm hứng, sáng tạo các hoạt động, dịch vụ mới mẻ, thân thiện, các món ăn nóng tươi ngon organic đa dạng khẩu vị toàn cầu nhằm mang tới niềm vui, sự hài lòng cho tất cả hành khách.

Thời gian qua, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, đã mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục