Vietjet khai thác 3 chuyến/tuần đường bay Tp. Hồ Chí Minh-Điện Biên

16:02' - 02/12/2023
BNEWS Ngày 2/12, Vietjet khai trương đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Điện Biên. Đường bay này được Vietjet khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Tàu bay Vietjet với hình ảnh biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam cùng biểu tượng du lịch Tp. Hồ Chí Minh đã hạ cánh tại Điện Biên ngày 2/12, chính thức khai trương đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh với Điện Biên.

 
Từ nay, đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Điện Biên được Vietjet khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Đại diện Vietjet chia sẻ, chỉ với hơn 2 giờ bay thẳng cho mỗi chuyến, đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Điện Biên dự kiến không chỉ mang đến cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai địa phương, thúc đẩy du lịch, phát triển kinh tế giữa hai thành phố, mà còn cho cả vùng Tây Bắc và Đông Nam Bộ nói chung.

Điện Biên Phủ là thành phố lịch sử với thiên nhiên hùng vĩ, địa danh nổi tiếng thế giới. Đến đây, người dân và du khách sẽ có cơ hội thăm các địa danh nổi tiếng trong chiến dịch Điện Biên Phủ như cánh đồng Mường Thanh, đồi Him Lam, Độc Lập, Bản Kéo hay thăm Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, hồ Pa Khoang…

Trong khi đó, Tp. Hồ Chí Minh ở Đông Nam Bộ là trung tâm kinh tế hàng đầu, năng động hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ bởi đội tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường cùng đội ngũ tiếp viên hàng không tận tâm, chuyên nghiệp với đặc sắc đa dạng và bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí.

Ngoài ra, hành khách có thể mua vé bay Vietjet và lựa chọn hình thức thanh toán Bay trước - Trả sau để giảm bớt nỗi lo tài chính trong mùa cao điểm lễ hội, Tết; đồng thời, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để tích điểm, đổi quà từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục