Cựu Tổng thống Donald Trump đóng nền tảng mạng xã hội cá nhân sau 1 tháng ra mắt

11:38' - 03/06/2021
BNEWS Ngày 2/6, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đóng nền tảng mạng xã hội riêng của ông vừa được cho ra mắt chưa đầy 1 tháng trước đây để thay cho nền tảng Twitter.

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, thông tin trên được ông Jason Miller, trợ lý cấp cao của cựu Tổng thống Trump xác nhận với truyền thông Mỹ.

Theo đó, nền tảng truyền thông mới có tên “Từ bàn làm việc của Donald J.Trump” đóng vĩnh viễn.

Trả lời CNBC, ông Jason Miller cho biết động thái trên "chỉ là bổ trợ cho những nỗ lực rộng hơn mà chúng tôi đã và đang thực hiện". Tuy nhiên, ông Miller không cho biết thêm thông tin cụ thể.

Sau đó, trả lời một tài khoản trên Twitter hỏi rằng liệu động thái trên có phải là "tiền đề" cho việc cựu Tổng thống Trump tham gia "một nền tảng xã hội khác" hay không, ông Miller khẳng định "đúng là như vậy".

Ngày 4/5 vừa qua, cựu Tổng thống Trump đã cho ra mắt mạng xã hội của cá nhân ông sau khi Twitter và Facebook khóa vĩnh viễn tài khoản cá nhân của ông trên hai nền tảng mạng xã hội này với lý do lo ngại có thêm những nội dung kích động bạo lực sau vụ hàng trăm người ủng hộ cựu Tổng thống tấn công vào tòa nhà Quốc hội Mỹ ngày 6/1./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục