Cyradar – các giải pháp trực tuyến trên nền tảng nguồn mở

16:28' - 29/04/2020
BNEWS Các giải pháp họp trực tuyến trên nền tảng nguồn mở do Liên minh CoMeet cung cấp tại thị trường Việt Nam có thể là lựa chọn tiếp theo của các tổ chức, doanh nghiệp.

Đại dịch COVID-19 thời gian qua đã tác động lên nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Đại dịch cũng khiến hình thành thói quen họp trực tuyến  và  trở nên thân thuộc hơn với người dùng bởi tính tiện dụng, nhanh chóng và mang lại hiệu suất cao cho quá trình làm việc.

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm một giải pháp chuyên nghiệp, an toàn, bảo mật và có tính riêng biệt.

 

Với sự gia nhập của startup về bảo mật Cyradar, các giải pháp họp trực tuyến trên nền tảng nguồn mở do Liên minh CoMeet cung cấp tại thị trường Việt Nam có thể là lựa chọn tiếp theo của các tổ chức, doanh nghiệp trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm việc từ xa mà tính năng kết nối đa điểm, cơ động, thuận tiện cho người sử dụng và đề cao đặc tính an toàn, bảo mật và tự chủ công nghệ được đặt lên hàng đầu.

Các giải pháp đều có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao như tổ chức hội họp trực tuyến, chia sẻ màn hình trình chiếu, trò chuyện riêng qua tính năng Chat, ghi lại nội dung cuộc họp…

Người dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ trên tất cả các nền tảng MS Windows, MAC OS, iOS, Android.

Theo ông Trương Anh Tuấn, đại diện truyền thông của Liên minh CoMeet: “Khác với nhiều giải pháp đang có trên thị trường, việc triển khai các giải pháp do Liên minh CoMeet cung cấp trên nền tảng phần mềm nguồn mở sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho cả nhà phát triển, triển khai và đơn vị ứng dụng giải pháp công nghệ”.

Liên minh CoMeet ra đời từ cuối tháng 4/2020 với mục đích đem đến các giải pháp hiệu quả, an toàn, bảo mật, tự chủ công nghệ và được thiết kế tùy biến theo yêu cầu riêng của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Mới đây, Bộ Thông tin - Truyền thông với sự đồng hành của Cục Tin học hóa, VFOSSA (CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam) đã đồng ý bảo trợ cho liên minh CoMeet và các giải pháp mà Liên minh này cung cấp. 

Liên minh CoMeet gồm 6 thành viên: CMC TS, NetNam, iWay, Cyradar, FDS, DQN./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục