Đà Nẵng lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của dân Hàn dịp Tết Trung thu

21:04' - 21/08/2019
BNEWS Đây là kết quả phân tích của Skyscanner về lượt tìm kiếm các điểm đến du lịch của người dân "xứ sở kim chi" từ ngày 12-15/9 năm nay.
 Một góc thành phố Đà Nẵng bên bờ sông Hàn rực sáng trong đêm. Ảnh: Trọng Đạt – TTXVN

Theo phân tích của Công cụ tìm kiếm các địa điểm du lịch trên toàn cầu Skyscanner, thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) cùng với đảo Jeju (Hàn Quốc) và thủ đô Bangkok (Thái Lan) là những địa điểm được yêu thích nhất của khách du lịch Hàn Quốc trong dịp Tết Trung thu này.
Đây là kết quả phân tích của Skyscanner về lượt tìm kiếm các điểm đến du lịch của người dân "xứ sở kim chi" từ ngày 12-15/9 năm nay. Tết Trung thu là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc và năm nay, người dân nơi đây được nghỉ bốn ngày bắt đầu từ ngày 12/9.

Họ thường về quê thăm gia đình, họ hàng, cúng lễ tổ tiên. Tuy nhiên, nhiều người Hàn đang dần có xu hướng tránh hoặc rút ngắn các cuộc gặp mặt gia đình cũng như các nghi thức cúng lễ và thay vào đó chọn các điểm đến nghỉ ngơi.
Theo Skyscanner, ba điểm đến kể trên mang lại cho du khách cảm giác thư giãn, đồng thời họ cũng có thể mua sắm ở đó. Thành phố ven biển Việt Nam là điểm đến ưa thích nhất của những người lên kế hoạch cho chuyến đi của họ với ba người bạn đồng hành trở lên, tiếp theo là Jeju và Bangkok.

Phân tích của Skyscanner nêu rõ Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, vì vậy nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch ưa thích của du khách Hàn Quốc. Ngoài ra, đây là nơi có bãi biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất thế giới có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Điểm du lịch này cũng nằm gần các điểm du lịch khác như Hội An, Bà Nà và Ngũ Hành Sơn.
Hòn đảo nghỉ mát Jeju phía Nam Hàn Quốc là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của khách du lịch một mình. Tại đây, du khách có thể leo núi, đi bộ trên các bãi biển. Họ cũng có thể nếm thử nhiều món ăn ngon khác nhau tại các nhà hàng, quán cà phê và chợ truyền thống.

Các thành phố của Nhật Bản, nơi từng là điểm đến yêu thích của khách du lịch Hàn Quốc, đang không được lựa chọn do căng thẳng thương mại Nhật-Hàn hiện nay./.
>>> Ẩn số nào cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Ngãi?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục