Đà Nẵng tặng vé miễn phí thưởng ngoạn sông Hàn về đêm

21:09' - 02/01/2021
BNEWS Đón năm mới 2021, thành phố Đà Nẵng đã tặng 2.000 vé miễn phí cho người dân và du khách để tham gia tuor du lịch thưởng ngoạn ngắm sông Hàn về đêm (trong 2 đêm 1 và 2/1/2020).

Tour du thuyền trải nghiệm đêm kéo dài khoảng hơn 60 phút, 15 du thuyền sẽ xuất phát đồng loạt vào lúc 20 giờ, tại cảng Sông Hàn chở theo các du khách di chuyển lần lượt qua các cây cầu lớn bắc ngang sông Hàn đến cầu Trần Thị Lý và quay lại, dừng cho du khách xem cầu Rồng phun lửa và phun nước; trên thuyền du khách được xem biểu diễn nghệ thuật trước khi xuất bến và phục vụ các dịch vụ cần thiết.

Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách trong những ngày đầu đón năm mới 2021; đồng thời kích hoạt lại các hoạt động du lịch đường thủy về đêm, để đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng, thú vị sau thời gian tạm nghỉ vì dịch; qua đó tích cực triển khai các hoạt động kích cầu du lịch, tạo đà cho việc thúc đẩy, phát triển du lịch nội địa trên cả nước.

Ngay trong đêm đầu tiên (1/1/2021) gần 1.000 hành khách đã được trải nghiệm tour du lịch thưởng ngoạn ngắm sông Hàn về đêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục