Đà Nẵng xác nhận có thêm ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 tại quận Sơn Trà

15:24' - 06/05/2021
BNEWS Chiều 6/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng thông tin về kết quả điều tra, giám sát ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng.

Trường hợp này là N.T.H.N, nữ (sinh năm 1996, trú tại Chung cư 12T3 đường Bùi Dương Lịch, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng) làm việc tại bar New Phương Đông, làm ca đêm từ 7 giờ tối đến 3 giờ sáng. N.T.H.N ở cùng chị gái và một người khác.

N.T.H.N có triệu chứng hơi tức ngực vào tối 5/5. Lần cuối N.T.H.N tiếp xúc với bệnh nhân số 2999 là đêm  2/5. N.T.H.N được Trung tâm Y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm ngày 5/5.

Kết quả xét nghiệm sáng 6/5 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng xác nhận N.T.H.N dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp trên, Sở Y tế thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan lập tức triển khai các biện pháp phòng, chống dịch; tiến hành điều tra, giám sát yếu tố dịch tễ và quá trình di chuyển, tiếp xúc.

Bên cạnh đó, Sở Y tế tiến hành truy vết, giám sát, cách ly, lấy mẫu các trường hợp tiếp xúc gần, các trường hợp có tiếp xúc với các trường hợp tiếp xúc gần và các trường hợp liên quan theo đúng quy định. Chung cư nơi N.T.H.N sống cũng đã bị phong tỏa từ sáng 6/5./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục