Đà Nẵng: Xuất hiện văn bản giả mạo cho học sinh nghỉ học ngày 8/11

11:07' - 08/11/2023
BNEWS Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng đã khẩn trương thông báo đến các đơn vị, trường học, đồng thời nhắc nhở phụ huynh, học sinh cẩn trọng trước các thông tin trên mạng xã hội.

Sau khi nắm thông tin về văn bản giả mạo cho học sinh nghỉ học vì trời mưa lớn, sáng 8/11, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng đã khẩn trương thông báo đến các đơn vị, trường học, đồng thời nhắc nhở phụ huynh, học sinh cẩn trọng trước các thông tin trên mạng xã hội.

 

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng Trần Nguyễn Minh Thành cho hay, khi nhận được thông tin về văn bản giả mạo cho học sinh nghỉ học ngày 8/11 do mưa lớn, Sở khẩn trương thông báo đến đơn vị, trường học.

Trang Facebook “Công đoàn ngành Giáo dục thành phố” đăng tin, nhắc nhở phụ huynh, học sinh cẩn trọng trước thông tin nghỉ học trên mạng xã hội, chỉ tiếp nhận thông báo từ giáo viên chủ nhiệm. Sở yêu cầu các đơn vị trường học chủ động, kịp thời thông tin với phụ huynh, học sinh trước những thông tin không chính thống.

Theo ông Trần Nguyễn Minh Thành, học sinh ở các trường đến lớp bình thường, không xảy ra xáo trộn lớn.

Trước tình hình mưa lớn, trong chiều 7/11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các đơn vị, trường học theo dõi tình hình, chủ động xử lý; đồng thời giữ liên lạc thông suốt giữa Sở - Phòng/Trường - Hiệu trưởng - giáo viên chủ nhiệm - phụ huynh học sinh.

Văn bản giả mạo thông báo cho học sinh nghỉ học ngày 8/11 do mưa lớn và ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, có dấu đỏ và người ký là bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục