Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 1/2

08:31' - 01/02/2023
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 1/2 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: CTI, DGC, BAF, REE.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua CTI vì cổ phiếu tạo nền tích lũy, có cơ hội tăng trở lại.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào DGC và BAF. Với DGC, nến tăng duy trì đóng cửa trên các đường MA hội tụ kèm vol tăng trở lại gần đây, cho thấy khả năng sắp break khỏi nền tích lũy.

Với BAF, nến tăng duy trì đóng cửa trên các đường MA hội tụ kèm vol tăng trở lại gần đây, cho thấy khả năng sắp break khỏi nền tích lũy.

 

REE - Tín hiệu hình thành mô hình đảo chiều. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của REE ở mức 91 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của REE đóng cửa tăng 1,4% với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của REE vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn nên hạn chế mua đuổi ở nhịp tăng mạnh. Ngoài ra, đồ thị giá xuất hiện mô hình đảo chiều tăng ngắn hạn Bullish Bat.

Xu hướng trung hạn của REE vẫn duy trì ở mức tăng và đồ thị tuần có dấu hiệu hình thành mô hình đảo chiều Head and Shoulder. Xu hướng ngắn hạn của REE cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua cổ phiếu này ở mức giá hiện tại.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục