Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 18/1

08:22' - 18/01/2023
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 18/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BWE, PVS, ACV, IDC, BID.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu mua PVS vì cổ phiếu hồi phục trở lại; bán BWE vì cổ phiếu chạm điểm cắt lỗ.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào ACV và IDC. Với ACV, tín hiệu tích lũy khá tốt với vol giảm dần và có phiên tăng kèm vol tăng trở lại, cho thấy khả năng sắp có phiên break nền.

Với IDC, sức mạnh tương đối cải thiện gần đây và có phiên tăng tốt vượt đỉnh cũ kèm vol tăng dần trở lại sau giai đoạn giảm thấp, cho thấy tín hiệu vượt khá tốt, có thể tiếp tục nhịp tăng.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyên nhà đầu tư nên nắm giữ cổ phiếu BID. Theo FSC, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa tăng 0,6% với khối lượng giao dịch tăng 16%.

 

Đồng thời, đồ thị giá vẫn giao dịch trên đường trung bình 20 phiên và nếu đồ thị giá duy trì đà tăng trong phiên kế tiếp thì đồ thị giá được kỳ vọng có thể sẽ sớm kết thúc giai đoạn đi ngang trong thời gian qua. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

BID nằm trong top cổ phiếu tăng mạnh nhất trong phiên 16/1 với khối lượng giao dịch tăng đột biến. Hệ thống chỉ báo xu hướng của nhóm phân tích đã khuyến nghị mua cổ phiếu BID vào phiên 1/11/2022 với lợi nhuận tạm tính là 29,38% cho nên các nhà đầu tư chỉ nên nắm giữ và hạn chế mua mới. 

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục