Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 22/11

08:18' - 22/11/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: NT2, TCD, NHA và VRE.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua NT2 vì cổ phiếu đang có xu hướng phục hồi trở lại.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát TDC, NHA. Với TDC, nến tăng vượt MA50 kèm vol tăng trở lại -> khả năng có thể tiếp tục nhịp hồi về đáy cũ tháng 8.

 

Với NHA, Nến tăng vượt MA50 kèm vol tăng trở lại -> khả năng có thể tiếp tục nhịp hồi, có thể canh mua quanh 18. 000 đồng/cổ phiếu.

Công ty Chứng khoán Vietcap (VCSC) duy trì khuyến nghị mua VRE của Công ty cổ phần Vincom Retail, nhưng điều chỉnh giảm giá mục tiêu xuống còn 31.900 đồng/cổ phiếu

VCSC cho rằng VRE vẫn duy trì được vị thế tốt để nắm bắt đà phát triển của ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam với lợi thế cạnh tranh nhờ vị trí đắc địa, quy mô toàn quốc và khả năng tiếp cận quỹ đất.

VCSC điều chỉnh giảm giá mục tiêu chủ yếu do áp dụng chiết khấu 20% cho ước tính định giá giá trị tài sản ròng (RNAV) để phản ánh rõ hơn tâm lý thị trường chứng khoán đối với VRE, do công ty chứng khoán này nhận thấy giá cổ phiếu của VRE (mặc dù có nền tảng kinh doanh tốt) ngày càng tương quan với giá cổ phiếu của VIC và VinFast.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục