Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 30/6

08:26' - 30/06/2022
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: MSN, TMT, PNJ và DBC.

*Công ty Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị mua và quan sát mua với nhiều mã cổ phiếu. 

Theo đó, PHS khuyến nghị mua đối với MSN khi cổ phiếu này đã được tích lũy và có cơ hội phục hồi, ở vùng giá hiện tại 114.000 đồng/cổ phiếu. 

Ngoài ra, PHS đề nghị quan sát mua đối với TMT khi nhận thấy tín hiệu gần đây tích lũy khá tốt với vol cạn dần và có phiên tăng đóng cửa trên các đường MA. Do đó, cổ phiếu này có khả năng sớm có phiên bật tăng mở nhịp tăng mới, cần vượt 24.000 đồng/cổ phiếu kèm vol cao để xác nhận. 

Đối với PNJ, PHS cho rằng nên quan sát mua khi tín hiệu kỹ thuật của cổ phiếu này đang thuộc dạng mạnh so với thị trường. Giá đang tiếp cận đỉnh cũ với tín hiệu khá tốt nên có cơ hội có thể vượt đỉnh 130.000 đồng/cổ phiếu, cần chờ nến tăng vượt kèm vol cao để xác nhận. 

*Công ty Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) khuyến nghị chốt lãi cổ phiếu DBC tại ngưỡng 24.000 đồng/cổ phiếu. 

DBC có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo. Thanh khoản cổ phiếu thấp hơn ngưỡng trung bình 20 phiên.

Đường MACD có dấu hiệu cắt đường tín hiệu đi lên, chỉ RSI tạo phân kỳ tăng, đồng thời đi từ vùng quá bán đi lên, ủng hộ xu hướng hồi phục trở lại.

Đường giá cổ phiếu nằm dưới MA(20) và MA(50), tuy nhiên đang có tín hiệu hồi và tiếp cận lại đường MA(20).

Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 19.450 đồng, chốt lãi tại ngưỡng 24.000 đồng và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 18.250 đồng/đơn vị./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục