Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 31/3

08:26' - 31/03/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: OCB, TLH, VOC, PVT, HBC.

 

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích,chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 82,42 điểm, thay đổi không đáng kể so với phiên giao dịch trước đó.

Đồng thời, khối lượng giao dịch giảm 22% so với phiên trước và đồ thị giá vẫn giao dịch dưới mức kháng cự 82,9 điểm, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể tiếp diễn tình trạng đi ngang như giai đoạn hiện tại trong vài phiên tới.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm. Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của FSC xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu OCB.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS)phân tích,sau 2 tháng ghi nhận nhịp hiệu chỉnh ngắn hạn, VN-Index đang dần cho thấy biến động ổn định trở lại khi biên độ giảm và thanh khoản từ phiên 15/3 đến nay đã đồng thuận thu hẹp.

Với kỳ vọng thị trường nằm trong kịch bản tích cực trong ngắn hạn, các cổ phiếu ngành thép có thể đón nhận tâm lý giao dịch thuận lợi nhờ đặc điểm hệ số Beta cao của ngành – 6 tháng gần nhất đạt mức 1,63. Nhà đầu tư được khuyến nghị cân nhắc vị thế mua đối với cổ phiếu TLH cho tầm nhìn ngắn hạn. 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư nên chốt lời VOC vì đà tăng chững lại.

Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào : PVT, HBC. Công ty chứng khoán này cho rằng, với PVT, nhịp tích lũy khá tốt với nến, vol cạn dần + có nến tăng cắt lên lại các đường MA kèm vol tăng -> có cơ hội có nhịp tăng ngắn về đỉnh cũ.

Với HBC, nhịp giảm khá tốt với nến, vol cạn dần + có nến tăng cắt lên lại chùm EMA12,26 kèm vol tăng -> có cơ hội có nhịp tăng ngắn về đỉnh cũ.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục