Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 31/5

08:27' - 31/05/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: VSC, SBT, HAX, BSI.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua VSC vì cổ phiếu có cơ hội phục hồi trở lại.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào SBT, HAX. Với SBT, phiên tăng kèm vol tăng trở lại sau nhịp tích lũy cạn vol + giá cắt lên lại các đường MA -> khả năng có thể quay lại xu hướng tăng.

Với HAX cũng như vậy, phiên tăng kèm vol tăng trở lại sau nhịp tích lũy cạn vol + giá cắt lên lại các đường MA -> khả năng có thể quay lại xu hướng tăng.

BSI - Tín hiệu mua vào tích cực. CTCP Chứng khoán Vietinbank (VietinBank Securities)  gợi ý chiến lược mua đối với cổ phiếu này như sau: Vùng giá mua khuyến nghị là từ 31.000 – 34.600 đồng/cổ phiếu. Ngưỡng giá chốt lời mục tiêu 1 là 39.100 đồng/cổ phiếu. Lợi nhuận dự kiến 13% – 26,1%. Ngưỡng giá chốt lời mục tiêu 2 là 44.200 đồng/cổ phiếu. Lợi nhuận dự kiến 27,7% – 42,6%;

Ngưỡng cắt lỗ chủ động: Giá đóng cửa dưới ngưỡng 26.800 đồng/cổ phiếu. Thời gian nắm giữ: 2,5 – 3 tháng.

VietinBank Securities phân tích, diễn biến giao dịch cổ phiếu BSI trong phiên giao dịch 30/5 ghi nhận diễn biến giao dịch tích cực khi tăng lên 33.100 đồng tương đương với mức tăng 6,8%. Ngoài ra, chỉ báo MACD và Stochastic cũng đồng thời ghi nhận tín hiệu mua vào tích cực trong ngắn hạn.

Bên cạnh đó, chỉ báo định hướng cũng cho thấy kịch bản điều chỉnh và tích lũy của cổ phiếu BSI kéo dài từ 5/4 có khả năng cao kết thúc, tiến tới bước vào nhịp tăng giá mới.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục