Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 8/9

08:27' - 08/09/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: HDB, BVS, NTL, DWG.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) để ngỏ khả năng mở rộng xu hướng tăng trung hạn với HDB. FPTS phân tích, Quan sát chỉ số ngành ngân hàng, phiên giao dịch 5/9 không chỉ nối dài đà tăng 4 phiên gần nhất mà còn thu hút thanh khoản vượt mức bình quân 20 phiên.

Điều này cho thấy tín hiệu tạo đáy ngắn hạn của các cổ phiếu trong ngành đã thu hút sự chú ý từ dòng tiền thị trường và mở ra kỳ vọng giao dịch sôi động trong thời gian tới. Theo đó, nhà đầu tư được khuyến nghị cân nhắc vị thế mua đối với cổ phiếu HDB cho tầm nhìn ngắn hạn.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời BVS vì đà tăng chững lại.

PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào NTL và DGW. Với NTL, nến tăng tốt cắt lên chùm MA trong lúc thị trường điều chỉnh + vol cao -> khả năng quay lại xu hướng tăng và có thể sớm vượt đỉnh.

Với DWG, tín hiệu điều chỉnh không xấu với nến nhỏ, vol thấp -> khả năng chỉ là chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua vùng 56.000-57.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục