Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 10/5

08:34' - 10/05/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 10/5 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: HAH, VHM, VDS, PET, C4G.
CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, Stock Rating của HAH ở mức 99 điểm cho nên thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của HAH đóng cửa phiên 6/5 tăng 4,9% và đạt mức cao nhất 52 tuần.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực, nhưng sức mạnh giá của HAH vẫn trên mức 98 điểm cho nên rủi ro mua mới vẫn ở mức cao và dư địa tăng giá không còn nhiều.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của Yuanta Việt Nam mua cổ phiếu HAH vào phiên 29/4 với lợi nhuận tạm tính là 17,45% cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục nắm giữ và hạn chế mua mới.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời VHM vì đà phục hồi của cổ phiếu chững lại.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu VDS, PET, C4G. Với VDS, nhịp giảm rơi vào trạng thái quá bán và về gần vùng hỗ trợ mạnh quanh 20.000 - 21.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng cổ phiếu có thể sớm có nhịp hồi t+ trở lại, có thể canh mua nếu tiếp tục giảm mạnh.

Đối với PET, nhịp giảm cũng rơi vào trạng thái quá bán và vùng hỗ trợ mạnh 35.000 - 36.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng cổ phiếu có thể sớm có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm mạnh về hỗ trợ.

Với C4G, nhịp giảm rơi vào trạng thái quá bán và về gần vùng hỗ trợ mạnh quanh 13.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy cổ phiếu có khả năng có thể sớm có nhịp hồi t+ trở lại, có thể canh mua nếu tiếp tục giảm mạnh.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục