Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 13/5

08:25' - 13/05/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 13/5 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: DIG, VCB, STB, GVR, PSD.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, Stock Rating của DIG ở mức 89 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá DIG đóng cửa phiên 11/5 tăng 7% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức khối lượng giao dịch trung bình 20 phiên và khối lượng giao dịch đã cải thiện trong hai phiên giao dịch gần đây.

Theo Chứng khoán Yuanta Việt Nam, rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần và đồ thị giá bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ biến động hẹp ở những phiên giao dịch tới.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của FSC đã cảnh báo tín hiệu bán vào phiên 28/3 và đánh giá xu hướng giảm ngắn hạn cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục quan sát và có thể xem xét mua nếu đồ thị giá vượt được mức kháng cự 60.900 đồng/cổ phiếu.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư cắt lỗ VCB vì cổ phiếu chạm cắt lỗ.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu STB, GVR, PSD. Với STB, nhịp giảm rơi vào trạng thái quá bán và về gần vùng hỗ trợ mạnh 21.000 - 22.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy cổ phiếu có khả năng có thể sớm có nhịp hồi t+ trở lại. Nhà đầu tư có thể canh mua nếu cổ phiếu tiếp tục giảm mạnh.

Đối với GVR khá giống với STB, nhịp giảm cũng rơi vào trạng thái quá bán và về gần vùng hỗ trợ mạnh 21.000 - 22.000 đồng/cổ phiếu, điều này cho thấy cổ phiếu này có khả năng có thể sớm có nhịp hồi t+ trở lại. Nhà đầu tư có thể canh mua nếu tiếp tục giảm mạnh.

Với PSD, nhịp giảm rơi vào trạng thái quá bán và về vùng hỗ trợ mạnh 26.000 - 29.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng cổ phiếu có thể sớm có nhịp hồi t+ trở lại. Nhà đầu tư có thể canh mua nếu cổ phiếu tiếp tục giảm mạnh.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục