Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 31/8

08:46' - 31/08/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 31/8 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: DCM, DPM, NTP, BWE, DPR, BMP, QTP.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, cổ phiếu hóa chất dẫn đầu đà tăng, đặc biệt là hai cổ phiếu DCM và DPM khi giá phân urea tiếp tục tăng mạnh. Đồng thời, theo hệ thống chỉ báo xu hướng của  Chứng khoán Yuanta Việt Nam, các nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục nắm giữ và quan sát thêm diễn biến thị trường.

CTCP Chứng khoán Agribank (Agriseco) phân tích, NTP hiện đang giữ giá khá tốt quanh vùng nền 43.000đ/cp sau khi kiểm định lại vùng MA20 và duy trì xu hướng tăng giá trong ngắn và trung hạn. Các phiên gần đây, cổ phiếu xuất hiện lực cầu mua vào với thanh khoản khá, kết hợp với các chỉ báo động lượng như RSI, Stochastic đang trong xu hướng đi lên và chỉ báo dòng tiền MFI ở vùng tích cực.

Do đó, nhà đầu tư có thể giải ngân quanh vùng giá hiện tại và hướng tới giá mục tiêu tại vùng đỉnh gần nhất là 55.000đ/cp. Cắt lỗ khi giá xuống dưới 42.000đ/cổ phiếu.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua BWE  vì cổ phiếu có cơ hội quay lại xu hướng phục hồi. PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào DPR, BMP, QTP.

Đối với DPR, nến tăng mạnh break nền tích lũy ngắn hạn kèm vol tăng, cho thấy cổ phiếu có khả năng bước vào nhịp tăng ngắn, có thể canh mua vùng 75.000 - 75.500 đồng/cổ phiếu.

Với BMP, Nến bật tăng tốt kèm vol tăng trở lại từ vùng hỗ trợ 62.000 – 64.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy cổ phiếu có khả năng kết thúc nhịp chỉnh, cần tiếp tục đóng cửa > 65.500 đồng/cổ phiếu kèm vol để xác nhận.

Với QTP, nến tăng tốt kèm vol tăng trở lại khi đang trong vùng tích lũy 16.000 - 16.600 đồng/cổ phiếu, cho thấy cổ phiếu khả năng sắp có phiên break, cần vượt 16.600 đồng/cổ phiếu kèm vol để xác nhận.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục