Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 7/7

08:22' - 07/07/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 7/7 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: VGI, DGC, PNJ, SKG.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua VGI vì cổ phiếu có cơ hội hồi phục trở lại. Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu DGC và PNJ.

Đối với DGC, tín hiệu ngắn hạn đang rơi vào trạng thái quá bán cho thấy cổ phiếu khả năng có thể có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm mạnh về vùng hỗ trợ 80.000 - 83.000 đồng/cổ phiếu. 

Với PNJ, tín hiệu ngắn hạn đang rơi vào trạng thái quá bán, cho thấy khả năng cổ phiếu có thể có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm mạnh về vùng hỗ trợ 102.000 - 105.000 đồng/cổ phiếu.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam – CSI cho biết, cổ phiếu của CTCP Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang (mã chứng khoán: SKG) phiên ngày 4/7 có sự bùng nổ tăng cả về giá và khối lượng, kết phiên SKG đạt 15.800 đồng/cổ phiếu, tăng 4,64%, với khối lượng giao dịch cũng tăng gấp 6 lần so với trung bình 20 phiên cho thấy dòng tiền đang tập chung mạnh mẽ vào cổ phiếu.

Với kỳ vọng lượng khách du lịch tăng mạnh đến Phú Quốc sẽ đem lại triển vọng tích cực cho SKG. Nhà đầu tư có thể ưu tiên chờ nhịp kiểm tra lại để có những điểm mua với vị thế giá tốt hơn đối với cổ phiếu SKG.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục