Đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng tại Đà Nẵng

20:50' - 01/04/2023
BNEWS Wink Hotels, thương hiệu khách sạn liên doanh giữa Tập đoàn Indochina Capital và Tập đoàn Kajima Nhật Bản sẽ mở cửa đón khách trải nghiệm tại Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside từ ngày 1/4/2023.

Đây là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wink Hotels cung cấp căn hộ dịch vụ với thương hiệu Wink Suites.

 

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside có tổng cộng 357 phòng nghỉ, bao gồm 287 phòng khách sạn Wink và 70 căn hộ dịch vụ Wink Suites.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Kajima, cho biết: “Sự phục hồi vượt bậc của du lịch Đà Nẵng sau đại dịch với hơn 742.000 lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2023 có được nhờ việc mở rộng các đường bay nội địa và nối lại các đường bay quốc tế.

Con số này gấp 5 lần cùng kỳ năm trước, tương đương 90% so với cùng kỳ năm 2019 và vẫn tiếp tục tăng lên qua từng tháng. Niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng của thị trường Đà Nẵng được khẳng định bởi kế hoạch đầu tư và phát triển các khách sạn tại đây”.

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels, cho biết: “Đà Nẵng có nhiều tiềm năng phục hồi du lịch mạnh mẽ nhờ các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và khám phá di sản địa phương. Chúng tôi lạc quan rằng cả khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside và Wink Trung tâm Đà Nẵng sẽ bổ sung cho nhau, góp phần thay đổi bộ mặt du lịch tại Việt Nam. Đối với du khách mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ tại địa phương, Wink Hotels và Đà Nẵng cùng chia sẻ cách tiếp cận du lịch bền vững và ứng dụng công nghệ hiện đại”.

Wink Hotels đã đưa vào vận hành 3 khách sạn tại Việt Nam. Chuỗi Wink Hotels đặt mục tiêu  sẽ có thêm 7 khách sạn nữa của Wink được ra mắt trên khắp Việt Nam từ nay đến cuối năm 2027./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục