Dat Bike ra mắt dòng xe Quantum DxDragon phiên bản giới hạn

14:49' - 18/01/2024
BNEWS Ngày 18/1, thương hiệu xe máy điện Dat Bike ra mắt dòng xe Quantum DxDragon phiên bản giới hạn chỉ 100 xe với giá nán 52,9 triệu đồng (đã bao có pin, VAT và các phụ kiện phiên bản giới hạn kèm theo).

Sau thành công của dòng xe máy điện scooter đầu tiên được ra mắt cuối tháng 10/2023, Dat Bike đã quyết định tung ra mẫu Quantum DxDragon phiên bản giới hạn như một lời tri ân dành cho khách hàng đã đồng hành và ủng hộ start-up Việt trong suốt thời gian qua.

 

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ loài rồng đứng đầu Tứ linh - là linh vật toàn tài và quyền uy bậc nhất, kết hợp với sắc đỏ rượu tượng trưng cho lòng nhiệt huyết và kiên định, Quantum DxDragon là lời cổ vũ người dùng vững bước vào năm Giáp Thìn 2024 đầy hoài bão cùng những cơ hội và thách thức mới với tinh thần “Nghĩ được, Làm được”.

Không chỉ vậy, thiết kế này còn thể hiện khả năng phản ứng nhanh nhạy với thời cuộc, năng lực sáng tạo và tự lực nghiên cứu sản xuất của một start-up được nhiều người công nhận và yêu mến dù còn rất trẻ.

Hình tượng loài rồng uy mãnh mang ý nghĩa thịnh vượng, phồn vinh được Dat Bike lấy làm cảm hứng thiết kế cho dòng xe máy điện phiên bản giới hạn này. Trên nền đỏ rượu sang trọng, hình ảnh rồng uốn lượn trên không vừa mạnh mẽ, vừa uyển chuyển được mô phỏng bằng những đường nét sắc sảo và tinh tế xuyên suốt thân xe.

Những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ tạo nên nét cao cấp cho sản phẩm, biến chiếc xe trở thành một tác phẩm di động độc đáo, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm đầy hứng khởi cho người yêu xe điện và mê nghệ thuật.

Dat Bike Quantum DxDragon vẫn được trang bị sức mạnh tương tự như Quantum nguyên bản với công suất 7.000W cùng tốc độ tối đa lên tới 100km/h. Chỉ với một lần sạc trong 4 tiếng, Quantum DxDragon có thể đi được quãng đường 270km, dài nhất trên thị trường xe máy điện hiện nay.

Cùng với đó là cốp xe lớn nhất với dung tích lên đến 41L, phiên bản giới hạn này mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. 

Bên cạnh các công nghệ quen thuộc trên Quantum nguyên bản như hệ thống Cruise Control, 2 chế độ lái Driving và Super, phiên bản Quantum cho Tết Giáp Thìn 2024 còn được liên tục cập nhật firmware với những tính năng mới như tìm xe trong bãi, chống trộm hay công nghệ Dat Ride Predictor. 

Khách hàng sở hữu phiên bản giới hạn Quantum DxDragon sẽ được nhận ưu đãi bảo hành pin lên đến 5 năm. Ngoài ra, gói phụ kiện được thiết kế riêng kèm theo Phiên bản giới hạn Tết 2024 bao gồm: mũ bảo hiểm, thẻ RFID, thảm để chân,... cũng chỉ duy nhất có cho 100 khách hàng đặt mua Quantum DxDragon đầu tiên trong tháng 1 này.

Phiên bản được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc, sẽ mở bán chỉ trong tháng 01/2024 và ngừng bán ngay khi hết hàng, với thời gian dự kiến nhận xe đầu tháng 03/2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục