Dấu ấn 100 năm thành lập của Tập đoàn Daikin

20:24' - 10/01/2024
BNEWS Từ một công ty điều hòa không khí nội địa Nhật Bản thành một thương hiệu hàng đầu thế giới là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến của Daikin trong suốt thời gian qua.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập của Tập đoàn Daikin. Từ một công ty điều hòa không khí nội địa Nhật Bản thành một thương hiệu hàng đầu thế giới là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến của Daikin trong suốt thời gian qua.

Hiện diện trên toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam với những thành tựu ấn tượng, Daikin cam kết không ngừng đóng góp vào việc tạo ra một môi trường sống bền vững.

Hiện diện tại trên 170 quốc gia với quy mô hoạt động gồm hơn 100 nhà máy và 347 chi nhánh, Daikin là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí tích hợp lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, Daikin đã gặt hái thành công đáng kể trong việc đổi mới và duy trì chất lượng, đạt được sự tin tưởng từ khách hàng khi đoạt giải Tech Awards liên tục từ năm 2019, 2020, 2021 và 2023 ở hạng mục "Thương hiệu điều hòa không khí xuất sắc" thông qua bình chọn của người tiêu dùng và các chuyên gia công nghệ.

Năm 2023 cũng ghi dấu thành tích 4 năm liên tiếp Daikin được xướng tên “Thương hiệu điều hòa hiệu suất năng lượng cao nhất” khi có tới 17 sản phẩm đạt chứng nhận từ Bộ Công Thương. Những thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết của Daikin trong việc cung cấp các sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Mỗi sản phẩm do Daikin phát triển và sản xuất không chỉ đáp ứng các tiêu chí về làm lạnh, sưởi ấm, tinh lọc không khí, điều tiết độ ẩm mà còn tối ưu điện năng tiêu thụ, giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường.

Với những nỗ lực không ngừng, Daikin đã thành công khi giảm 43% lượng khí thải carbon kể từ năm 2015 từ đó khẳng định sự cam kết mạnh mẽ về một tương lai xanh và thân thiện với môi trường.

Không những đặt mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Daikin còn thể hiện trách nhiệm đó tại thị trường Việt Nam.

Là "thương hiệu điều hòa quốc dân", các giải pháp điều hòa không khí của Daikin không chỉ được lắp đặt rộng rãi tại các trường học, bệnh viện và nhà ở mà còn làm phong phú thêm đời sống hàng ngày, góp phần xây dựng môi trường sống thoải mái và bền vững hơn.

 

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội và đổi mới cho khách hàng, Daikin đã xây dựng một mạng lưới 17 trung tâm và trạm dịch vụ sau bán hàng phủ khắp Việt Nam; Trong đó, Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là minh chứng cho sự tận tâm của Daikin trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cùng với đó, Daikin Vietnam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội khi đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ năm 2018 với vốn đầu tư hiện lên đến hơn 123 triệu USD và vẫn không ngừng mở rộng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đóng góp ngân sách cho nhà nước và giúp phát triển kinh tế địa phương.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa, nhà máy Daikin Vietnam còn sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí chất lượng cao, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn toàn cầu của Daikin.

Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, Daikin luôn cam kết, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Trên hành trình chinh phục kỷ nguyên không khí mới với kế hoạch “Fusion25” đầy tham vọng, Daikin đang tập trung giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu, mang đến bầu không khí sạch, an toàn cho mọi người cũng như giảm 50% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và hướng tới trung hòa carbon vào năm 2050. 

Ông Takashi Mori, Tổng Giám đốc Daikin Vietnam, chia sẻ: "Là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới với sứ mệnh đem đến không khí hoàn hảo cho mọi không gian, nhiệm vụ của chúng tôi là biến những thay đổi thành cơ hội, nỗ lực phát triển kinh doanh đồng thời cung cấp giải pháp cho các vấn đề môi trường."

Không chỉ cam kết mang đến chất lượng không khí hoàn hảo mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống toàn cầu, Daikin khẳng định sự cống hiến trong việc tiên phong cải thiện chất lượng không khí và trách nhiệm với môi trường, đảm bảo một tương lai bền vững và thịnh vượng cho cộng đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục