Đầu tư 1 được lời 3, Vincom Shophouse Diamond Legacy hút giới đầu tư phía Bắc

17:36' - 22/08/2024
BNEWS Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP Vinh đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bởi khả năng cho thuê, kinh doanh, gia tăng giá trị trong bối cảnh BĐS thêm đà bứt phá khi Vinh thăng hạng đô thị.

Bất động sản thành phố Vinh “cất cánh”

Sau khi được Chính phủ công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I vào tháng 6 vừa qua, thành phố Vinh mở rộng đã bước vào giai đoạn phát triển mới. Đây vừa là cột mốc, vừa là cú hích cực kỳ quan trọng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của “thành phố Đỏ”.

 

Với mạng lưới giao thông đồng bộ cả về đường bộ, đường biển, hàng không, TP Vinh sẽ thu hút du khách cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước, từ đó kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu BĐS thương mại, du lịch, nhà ở… Cùng với đó, sự khởi sắc của thị trường chung cũng như động lực từ 3 bộ luật liên quan vừa có hiệu lực cũng sẽ tạo nhiều cơ hội để thị trường BĐS địa phương “cất cánh”.

Anh Nguyễn Trung Kiên - nhà đầu tư 10 năm kinh nghiệm ở Hà Nội cho biết, BĐS ở TP Vinh đang thu hút nhiều khách hàng phía Bắc bởi giàu tiềm năng phát triển trong dài hạn. Tuy nhiên, phạm vi ưu tiên là các dự án tầm cỡ ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố, được quy hoạch bài bản bởi chủ đầu tư uy tín.

Hiện, nhiều khách hàng như anh Kiên đang nhắm vào “tọa độ” sáng giá bậc nhất thành Vinh là Vincom Shophouse Diamond Legacy. Sở hữu vị trí “kim cương” ngay trung tâm thành phố, tiếp giáp với các trục đường huyết mạch vốn là tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất từ hàng chục năm nay, lại được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Vingroup nên dự án được xem là “gà đẻ trứng vàng” trong mắt giới đầu tư Nghệ An và các tỉnh thành miền Bắc.

Điểm sáng đầu tư “một vốn - ba lời” giữa thành Vinh

Không chỉ là chốn an cư hoàn hảo với chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Vincom Shophouse Diamond Legacy còn là siêu phẩm đầu tư “một vốn - ba lời” với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sở hữu shophouse tại Vincom Shophouse Diamond Legacy, nhà đầu tư có thể nhận nhà ngay và sinh lời dòng tiền nhanh chóng từ khả năng cho thuê, kinh doanh dễ dàng tại vị trí trung tâm.

Dự án sở hữu tiềm năng kinh doanh sinh lời chắc thắng với lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ người dân địa phương và khách hàng đến với TTTM Vincom Plaza, tòa căn hộ Vinh Lotus Residence, lượng khách chuyên gia đến lưu trú, tham dự hội thảo tại khách sạn Sheraton Vinh trong tương lai. Tất cả cộng hưởng tạo nên một hệ sinh thái “all in one” hoàn hảo, đầy đủ từ nghỉ dưỡng - thương mại đến an cư, mang đến lợi thế độc tôn cùng tiềm năng sinh lời lớn cho Vincom Shophouse Diamond Legacy.

Trong đó, Vincom Plaza sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất bậc nhất với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong mọi lĩnh vực quy tụ về đây. Sự xuất hiện của TTTM Vincom đầu tiên tại thành phố hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các căn shophouse liền kề. Kế bên còn có tòa tháp với hơn 600 căn hộ cao cấp là tổ ấm của những cư dân thượng lưu, có nhu cầu và mức chi tiêu cao.

Cùng với đó là sự hiện diện của tòa tháp khách sạn tầng cao nhất Nghệ An - Sheraton Vinh được phát triển bởi Vingroup cùng sự quản lý vận hành của Marriott International - tập đoàn khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Đây sẽ là công trình biểu tượng mới của thành phố, khẳng định vị thế vươn tầm quốc tế của người dân xứ Nghệ, đồng thời thu hút một lượng lớn khách lưu trú có nhu cầu chi tiêu mạnh tay cho các dãy shophouse.

Đầu tư vào Vincom Shophouse Diamond Legacy, khách hàng còn sở hữu một tài sản có thể gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai nhờ bảo chứng thương hiệu của chủ đầu tư. Nhìn thấy cơ hội đón “chân sóng” thị trường trước khi dự án vào các cột mốc hoàn thiện, tăng giá mới, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng xuống tiền bởi quỹ căn shophouse có số lượng giới hạn. 

“Các dự án Vincom Shophouse khác của Vingroup đã cho thấy thành công đột phá chỉ sau thời gian ngắn, thu về lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư, có nơi đã tăng giá tới 200% so với lúc mở bán”, anh Quang Huy, một nhà đầu tư tại TP Vinh, chia sẻ.

Trong bối cảnh BĐS TP Vinh còn nhiều dư địa phát triển, đặc biệt là phân khúc thấp tầng, sự xuất hiện Vincom Shophouse Diamond Legacy mở ra cho nhà đầu tư cơ hội mới khi vừa sở hữu nơi an cư đẳng cấp quốc tế, lại nắm giữ trong tay tài sản giá trị có thể sinh lợi nhuận ngay. Trong thời gian tới, các BĐS nơi đây được dự báo sẽ tăng giá mạnh khi kinh tế và du lịch phát triển vượt bậc sau khi TP Vinh chính thức thăng hạng

   

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục