David Beckham trở thành đại sứ toàn cầu của AliExpress

09:23' - 29/05/2024
BNEWS Cựu danh thủ bóng đá Anh David Beckham đã đồng ý trở thành đại sứ toàn cầu cho AliExpress - nền tảng bán lẻ trực tuyến thuộc sở hữu của Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Alibaba.
Theo phóng viên TTXVN tại London, cựu danh thủ bóng đá Anh David Beckham đã đồng ý trở thành đại sứ toàn cầu cho AliExpress - nền tảng bán lẻ trực tuyến thuộc sở hữu của Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Alibaba, đồng thời cũng là nhà tài trợ cho VCK giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO 2024).
 

Thỏa thuận được công bố khi chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa, giải EURO 2024 sẽ bắt đầu khởi tranh. Đây cũng là công việc mới nhất của Beckham sau khi cựu danh thủ người Anh ký hợp đồng quảng cáo cho hãng thời trang Hugo Boss và nhà sản xuất đồ gia dụng bếp SharkNinja trong những tuần gần đây.

Ngôi sao một thời của bóng đá Anh hiện cũng là đại diện cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cùng các thương hiệu nổi tiếng thế giới như đồng hồ Tudor, nệm Tempur, máy pha cà phê Nespresso và snack khoai tây Walkers.

Năm 2022, Beckham đã thu được 200 triệu bảng Anh (281 triệu USD) từ việc bán 55% cổ phần doanh nghiệp quản lý thương hiệu của mình cho Tập đoàn Authentic Brands của Mỹ. Ngoài ra, Beckham và vợ, Victoria Beckham, người sở hữu nhãn hiệu thời trang và kinh doanh mỹ phẩm riêng, cũng đã kiếm được hàng triệu bảng thông qua các hợp đồng thương hiệu.

Victoria Beckham, vốn là cựu thành viên ban nhạc đình đám một thời Spice Girl, đã gia nhập thương hiệu thời trang cao cấp Mango của Tây Ban Nha trong những tháng gần đây.

Theo danh sách những người giàu có tại Anh do báo Sunday Times công bố gần đây, vợ chồng nhà Beckham hiện sống trong một ngôi nhà trị giá 30 triệu bảng Anh (42 triệu USD) ở phía Tây London. Tổng tài sản của hai vợ chồng cựu danh thủ rơi vào khoảng 455 triệu bảng Anh (637 triệu USD), tăng 30 triệu bảng (42 triệu USD) so với năm ngoái.

Cách đây 2 năm, Beckham từng đảm nhận tư cách là đại sứ cho FIFA World Cup 2022, công việc được cho là đã mang về cho anh 10 triệu bảng Anh (14 triệu USD).

AliExpress đang nổi lên như động lực chính cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của Tập đoàn Alibaba. Doanh thu của AliExpress trong quý I/2024 đã tăng 45%, đạt hơn 3,8 tỷ USD, chủ yếu nhờ dịch vụ Choice chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục