DCM trao quà tết cho hơn 100 hộ nghèo Bến Tre

18:27' - 18/01/2022
BNEWS Nhằm giúp bà con đón tết đầy đủ ấm tình, CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đã trao hơn 100 suất quà Tết cho các hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Xuân Nhâm Dần 2022 với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng dành cho bà con các tỉnh Tây Nam bộ.

Ông Đào Văn Hai ở ấp Phú Tân, xã Châu Hòa chia sẻ: “Năm nay, con cái tôi đi lao động xa nhà không về và dịch bệnh như vầy thì tiền công lao động cũng không nhiều, khó có thể lo cho cha mẹ. Một triệu đồng bây giờ với người dân chúng tôi là món quà lớn, tôi cảm thấy may mắn vì công ty vẫn làm ăn tốt và đồng hành với dân nghèo chúng tôi.” 

Chia sẻ về chương trình lần này, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch MTTQ tỉnh Bến Tre cho biết: hộ nghèo và trẻ em là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong đại dịch COVID-19. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng bà con ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần.

Chương trình trao quà tại Bến Tre khởi đầu cho hành trình “Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” mang xuân ấm no đến với các hoàn cảnh nghèo khó nhưng nỗ lực vượt lên ở khắp mọi miền đất nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục