BNEWS
Nhằm chia sẻ nỗi lo tài chính khi bị nhiễm COVID-19, Generali Việt Nam - đối tác bảo hiểm độc quyền của Eximbank sẽ thực hiện chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng Eximbank.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) công bố miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng với tất cả các giao dịch trên kênh online từ nay đến hết ngày 31/5/2020.
Động thái này nhằm đáp ứng nhu cầu và khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến, thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước trong việc hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus qua giao dịch tiền mặt hay tiếp xúc, giao dịch tại nơi công cộng.
Song song với đó, Eximbank cũng khuyến khích khách hàng gửi tiền qua hình thức tiết kiệm trực tuyến bằng cách tặng phiếu quà tặng điện tử (E-Voucher).
Ngoài ra, theo bà Ngô Thị Hoài Giang, Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Hà Nội, nhằm giúp khách hàng an tâm điều trị và chia sẻ nỗi lo tài chính khi bị nhiễm COVID-19, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam - đối tác bảo hiểm độc quyền của Eximbank còn thực hiện chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với khách hàng sở hữu bảo hiểm Eximbank-Generali.
Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được chi trả bổ sung tối đa lên tới 30 triệu đồng tùy theo số ngày nằm viện trong trường hợp nhiễm COVID-19.
Trước đó, để chung tay hỗ trợ nông dân gặp khó trong tiêu thụ nông sản do dịch COVID-19 gây ra, Eximbank đã giúp tiêu thụ 2,5 tấn dưa hấu và dành tặng toàn bộ số dưa hấu này cho các y bác sĩ và hàng trăm bệnh nhân tại Bệnh viện K - Cơ sở 2 và Cơ sở 3 ở quận Thanh Trì, Hà Nội./.