Dịch COVID-19: Hà Nội ghi nhận một ca nhiễm SARS-CoV-2 tại Thạch Thất

11:27' - 21/05/2021
BNEWS Đại diện huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là anh V.V.H., (sinh năm 1997, cư trú tại thôn Hoàng Xá, xã Lại Thượng).

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến giữa Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội với các quận, huyện, thị xã, sáng 21/5, đại diện huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là anh V.V.H., (sinh năm 1997, cư trú tại thôn Hoàng Xá, xã Lại Thượng).
Chiều 15/5, do có biểu hiện đau tức ngực, anh V.V.H. đã vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất để khám. Sau khi ở phòng khám sàng lọc, được lấy mẫu xét nghiệm, anh được chuyển lên khu cách ly tại Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện.

Anh V.V.H đã được lấy mẫu lần 1 ngày 15/5 để gửi Bệnh viện đa khoa Sơn Tây xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
Ngày 19/5, anh V.V.H. sốt nhẹ, đau mỏi người, được Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (do CDC Hà Nội thực hiện). Sau khi có kết quả, huyện Thạch Thất đã khẩn trương truy vết được 31 trường hợp F1, hiện cả 31 mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.
Các lực lượng chức năng của huyện đang tiếp tục điều tra, khoanh vùng, rà soát các trường hợp liên quan./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục