Dịch COVID-19: Vietnam Airlines tham gia phát động chương trình kích cầu du lịch
Nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch với thông điệp “Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch, trước tình hình dịch COVID-19 vẫn đang được kiểm soát tốt, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Vietnam Airlines phối hợp phát động chương trình “Chào Mặt Trời” nhằm kêu gọi các doanh nghiệp cùng hợp tác, mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.
Theo đánh giá của Vietnam Airlines, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và ngành du lịch Việt Nam từng bước khôi phục thị trường sau ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Với tên gọi “Chào Mặt Trời”, chương trình là dịp để du khách khởi đầu trải nghiệm mới đến khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là những vùng tràn ngập nắng ấm như Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Côn Đảo, Phú Quốc...
Tham gia chương trình với vai trò là đơn vị tiên phong, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách ưu đãi giảm tối đa 50% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1/3 - 31/5/2020.
Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.
Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết: “Cùng với sự nỗ lực của toàn ngành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa thành lập Liên minh Kích cầu Du lịch Việt Nam và phát động chương trình Kích cầu Du lịch Việt Nam năm 2020 mang tầm cỡ quốc gia, huy động sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và mở rộng địa bàn triển khai trên cả nước.
Vietnam Airlines là đơn vị có nhiều nỗ lực và đóng góp thiết thực vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian qua, đồng thời là một thành viên đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của chương trình kích cầu du lịch”.
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà chia sẻ: “Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng Tổng cục Du lịch và các đơn vị, hiệp hội trong ngành vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Việc trở thành đơn vị tiên phong phối hợp cùng Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt Trời” là nỗ lực của chúng tôi nhằm góp phần vào sự phục hồi của ngành du lịch và hàng không Việt Nam, đưa ngành du lịch sớm phát triển trở lại và hoàn thành mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước”.
Chương trình kích cầu du lịch “Chào Mặt Trời” sẽ liên kết các Sở Du lịch địa phương, các hiệp hội ngành nghề và đơn vị sản xuất kinh doanh trực tiếp trong ngành.
Các đơn vị tham gia chương trình phải cam kết giảm giá, tăng quyền lợi và đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng theo 5 tiêu chí của Hiệp hội Du lịch Việt Nam gồm: Điểm đến du lịch an toàn; doanh nghiệp du lịch an toàn; dịch vụ ngủ, nghỉ, lưu trú, vui chơi an toàn; dịch vụ ăn, uống, hàng hóa an toàn và dịch vụ vận chuyển khách du lịch an toàn.
Để đồng hành cùng chương trình “Chào Mặt Trời”, các công ty lữ hành - du lịch, đại lý và tổ chức có thể đăng ký tại website https://www.vietnamairlines.com/vi/sites/Chuong-trinh-kich-cau-du-lich-voi-VNA.
Thời gian để các doanh nghiệp và tổ chức đăng ký tham gia chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 29/2/2020./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Dịch COVID-19: Vietnam Airlines khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay
20:54' - 24/02/2020
Việc khôi phục dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn.
-
Xe & Công nghệ
Vé máy bay Vietjet và Vietnam Airlines áp dụng khuyến mại chưa từng có
15:32' - 21/02/2020
Ngày 21/2, Vietjet Air và Vietnam Airlines đều công bố thực hiện các chương trình khuyến mại đặc biệt.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines vẫn khai thác bình thường các chuyến bay đi Hàn Quốc, Nhật Bản
10:48' - 21/02/2020
Vietnam Airlines vẫn khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản theo đúng lịch bay đã được cấp phép.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở đường bay Việt Nam - Nga
20:01' - 20/02/2020
Chiều 20/2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho hay, Hãng và Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga từ ngày 15/3 tới.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Chuyển mình khó khăn của doanh nghiệp thép
13:23' - 07/11/2024
Nhu cầu về tôn mạ và ống thép tăng cao cả ở thị trường trong nước và xuất khẩu đã giúp các doanh nghiệp trong ngành có doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt trội trong quý III năm nay.