Dịch do virus Corona: Bảo Việt Nhân thọ có chính sách hỗ trợ đặc biệt gì?

10:52' - 18/02/2020
BNEWS Chung tay trong việc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cam kết chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nhiễm virus đối với tất cả các sản phẩm hiện hành.

Theo đó, các khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ khi nhiễm bệnh do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra sẽ được chi trả các quyền lợi bao gồm: quyền lợi trợ cấp viện phí, quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng và quyền lợi tử vong theo phạm vi bảo hiểm của điều khoản sản phẩm.

Nâng cao chất lượng chăm sóc Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Bảo Việt Nhân thọ. Ảnh: Bảo Việt

Đồng thời, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cũng đưa ra những chính sách đặc biệt để hỗ trợ các khách hàng gặp rủi ro nhiễm virus Corona áp dụng kể từ ngày công bố dịch (01/02/2020) đến hết ngày 30/6/2020: chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường và miễn thời gian chờ theo tất cả các sản phẩm của Bảo Việt Nh virus Corona (COVID-19), ân thọ.
Cụ thể, trong trường hợp khách hàng phải nằm viện, bị bệnh lý nghiêm trọng hoặc tử vong do nhiễm COVID-19 khi hợp đồng đang có hiệu lực, khách hàng sẽ được xem xét giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà không phụ thuộc vào thời gian có hiệu lực của hợp đồng.

Bảo Việt Nhân thọ cũng sẽ ưu tiên giải quyết đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm do nhiễm COVID-19. 
Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận thêm quyền lợi chi trả khi nhiễm COVID-19 nếu tham gia các sản phẩm sức khỏe bổ trợ cùng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Trong thời gian từ 03/02/2020 đến ngày 10/03/2020, các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ mới cũng sẽ được giảm phí 20% đối với phí của sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bổ trợ “Bảo Việt An Gia”, với quyền lợi bảo lãnh viện phí, chi trả quyền lợi khám ngoại trú và nội trú, chăm sóc y tế trước các bệnh tật.
“Với việc công bố chính sách đặc biệt trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng có thể góp phần gia tăng tối đa sự bảo vệ cho người tham gia bảo hiểm, giúp đảm bảo tài chính cho khách hàng và gia đình trước các rủi ro bệnh tật có thể xảy đến bất ngờ, yên tâm điều trị và ổn định cuộc sống.”, ông Phạm Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục