Điện lực miền Bắc tri ân khách hàng

11:29' - 06/12/2019
BNEWS Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, EVNNPC thực hiện chương trình “đến với hơn 3.000 hộ gia đình thuộc diện nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới miễn phí đường dây, đèn LED.
EVNNPC miễn phí thay lắp bóng đèn Led trong tháng Tri ân khách hàng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Thực hiện hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong tháng tháng 12 hàng năm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.

Cụ thể, từ ngày 18-21/12/2019, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng….Đồng thời, thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, EVNNPC thực hiện chương trình “đến với hơn 3.000 hộ gia đình thuộc diện nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED. Ngoài ra, tùy từng địa phương, một số Công ty Điện lực sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ, hẻm.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ cử nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ngoài các chương trình hỗ trợ miễn phí cho người dân thuộc diện nghèo, gia đình chính sách, thì với các doanh nghiệp, khách hàng lớn, đơn vị cũng Tổ chức thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ. Theo đó, sẽ có hơn 1.300 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn trên 270 quận/huyện thuộc 27 tỉnh miền Bắc được vệ sinh trạm biến áp miễn phí.

Với chương trình "Thắp sáng đường quê” triển khai trên địa bàn miền Bắc thuộc EVNNPC quản lý vận hành kinh doanh bán điện, đơn vị này cũng cho biết, sẽ có tối thiểu 135 tuyến đường được các Công ty Điện lực, Điện lực thành viên EVNNPC được lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt.

EVNNPC cũng phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng. Cùng đó, tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải điện năm 2019, trao giải thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt; tổ chức tặng quà tri ân cho hơn 750 khách hàng lớn.

EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đại diện lãnh đạo EVNNPC cho biết, đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, trong tháng 12/2019, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực; tặng ghế đá “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các Bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.

Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho hay, các Công ty Điện lực trực thuộc vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục