Điểm danh những resort gần Hà Nội nên đến dịp lễ 30/4 và 1/5

15:39' - 24/03/2022
BNEWS Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã sắp tới gần, bạn có thể cùng gia đình khám phá và tận hưởng ngay những ngày nghỉ tuyệt vời tại các khu resort sang chảnh ngay gần Hà Nội này.

Sông Hồng Resort - Vĩnh Phúc

Tọa lạc tại địa chỉ số 189 đường Lam Sơn - phường Tích Sơn - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Sông Hồng Resort mang đến cho khách nghỉ dưỡng không gian rất trong lành, được bao phủ bởi một màu xanh, thảm thực vật đa dạng, phong phú các loại cây và hoa.

 

Với tiêu chuẩn 4 sao, lại nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc - nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp, Sông Hồng resort thực sự là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp.

Sông Hồng Resort duy trì mức giá đồng nhất, không tăng giá vào các ngày cuối tuần hoặc lễ tết; không có phí vào cửa, khách được resort hỗ trợ tham quan khuôn viên miễn phí bằng xe điện...

Với lối kiến trúc hài hòa, kết hợp giữa Á Đông và Phương Tây cổ điển, không gian sinh thái với cây xanh cùng mặt nước hồ Đầm Vạc chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Hệ thống dịch vụ gồm: Resort tiêu chuẩn 04 sao, Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Nhà hàng tiêu chuẩn, nhà hàng cao cấp tại tầng 7 của khách sạn, trung tâm hội nghị đa chức năng có sức chứa tối đa lên đến 1000 khách, khu bar-cafe ven hồ, massage-sauna, karaoke, 04 sân tennis liên hoàn, bể bơi ngoài trời...

Với khoảng cách gần 30 km từ sân bay quốc tế Nội Bài và hơn 50 km từ Thủ đô Hà Nội, du khách sẽ cảm thấy hết sức thuận tiện, thoải mái khi nghỉ dưỡng tại Sông Hồng Resort vào dịp 30/4 - 1/5.

Melia Ba Vi Mountain Retreat

Cách Hà Nội chừng 70km, khu nghỉ dưỡng này đẹp tựa như nàng công chúa, nằm trọn vẹn trong khuôn viên Vườn quốc gia Ba Vì.

 

Ở Melia Ba Vi Mountain Retreat hòa lẫn những nét hiện đại lẫn cổ điển, giữa phương Đông lẫn phương Tây. Nơi đây đúng chuẩn nghỉ dưỡng dành cho bất cứ ai tìm đến để trốn chạy cái xô bồ vào cuối tuần của thủ đô Hà Nội.

Thời gian lý tưởng đến ghé Ba Vì đồng thời tận hưởng Melia Ba Vi Mountain Retreat đó chính là khoảng từ tháng 4 đến tháng 10.

Vào lúc này thời tiết mát mẻ, thích hợp để cho bạn cùng những người đi cùng, có thể là bạn bè, gia đình tổ chức vui chơi như bơi lội, dã ngoại, hay các bữa tiệc nướng BBQ buổi tối.

Sol Bungalows - Hòa Bình

Nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu xinh đẹp của tỉnh Hòa Bình, Sol Bungalows được bao quanh bởi cây cối xanh tươi và các ruộng lúa.

Tại đây, các phòng nghỉ được bài trí trang nhã với đầy đủ tiện nghi như TV, máy lạnh, minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc... Bungalow có thiết kế nội thất rộng rãi và có thể chứa 4 khách.

 

Về ăn uống, Sol Bungalows có một nhà hàng trong khuôn viên với các món ẩm thực Việt Nam và Phương Tây. Ngoài ra, còn có 1 quầy bar phục vụ đồ uống giải khát và đồ ăn nhẹ.

Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 140 km và cách Thành phố Hòa Bình 70 km. Du khách có thể tham quan Bản Lác chỉ cách khách sạn 1 km hay chợ Pà Cò cách khách sạn khoảng 30 km.

Flamingo Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng 45km, tương đương khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng.

Flamingo Đại Lải Resort sở hữu cảnh quan rộng, tầm nhìn trải trên mặt nước lớn đến tận các điểm nhấn cảnh quan của cả vùng hồ núi. Hệ thống suối và hồ cảnh quan len lỏi, đan cài, quyện chặt với cây xanh, với đất và nhà.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Các dịch vụ ở Flamingo Đại Lải Resort rất tiện ích đa dạng và đẳng cấp với khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ cộng đồng... đạt đẳng cấp 5 sao.

Avana Retreat

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những bộn bề đô thị, vòng luẩn quẩn lo âu không tìm thấy lối ra, một “chỗ trốn” cực kỳ mộng mơ và đầy lý tưởng ở Mai Châu – Hòa Bình.

Avana Retreat – Một Resort mới toanh mang đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Hòa Bình sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng cực kỳ thú vị và chất lượng. Với nguồn cảm hứng là những ngôi nhà của người dân tộc Thái, các căn villa tại đây luôn mang đậm chất dân tộc, truyền thống.

Nằm giữa cảnh quan núi rừng hùng vĩ là không gian nghỉ dưỡng cực kỳ tiện nghi, thoải mái, vẫn giữ được nét truyền thống đồng bào dân tộc miền núi lại mang sự sang trọng, quý phái của một khu resort cao cấp.

Tuy nhiên, giá phòng ở Avana Retreat không rẻ chút nào nhưng nếu bạn có thể chịu chi thì kỳ nghỉ lễ tại đây không tệ chút nào!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục