Vietravel Airlines kích cầu du lịch tại hội chợ VITM 2022

08:13' - 23/03/2022
BNEWS Với mục tiêu kích cầu du lịch nội đại sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Hãng hàng không Vietravel Airlines ưu đãi hàng loạt vé máy bay tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2022.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2022 sẽ diễn ra từ ngày 31/3 – 3/4/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Năm nay, VITM được tổ chức với chủ đề "Bình thường mới – Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam", là sự kiện mở đầu cho giai đoạn phục hồi và phát triển của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

Dịp này, Vietravel Airlines mang đến các chương trình ưu đãi với thông điệp “Kết nối Thủ đô - Trao ngàn trải nghiệm”. Khách hàng có cơ hội mua các vé máy bay từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh, thành phố Quy Nhơn và thành phố Đà Nẵng với giá chỉ từ 8.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí.

Tại hội chợ, khách hàng mua vé còn có cơ hội tham dự chương trình Vòng quay may mắn với các phần quà hấp dẫn như vé máy bay miễn phí, voucher giảm giá khi mua vé hoặc các phần quà đặc sắc từ Vietravel Airlines.

Ngoài ra, nhằm phục vụ hành khách tốt hơn, hãng cũng đưa ra nhiều chính sách thương mại hỗ trợ hành khách trong giai đoạn dịch như đổi tên miễn phí. /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục