Điện lực Hải Dương tri ân khách hàng
Đây là hoạt động thường niên của Công ty và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên trong dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam 21/12.
Theo đó, trong tháng 12, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương và 12 đơn vị điện lực các huyện, thị xã, thành phố sẽ triển khai nhiều hoạt động như: tổ chức hội nghị khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; thực hiện các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, ‘Thắp sáng đường quê”, “Trao niềm tin-gửi yêu thương”, “Tặng đèn pin-trao niềm tin”… Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Hải Dương, chương trình “Thắp sáng niềm tin”, 12 đơn vị điện lực thuộc công ty sẽ chọn mỗi địa phương 18 hộ nghèo, gia đình chính sách để thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn… với kinh phí 1,5 triệu đồng/hộ.Công ty cũng triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện, thị xã là: Chí Linh, Thanh Hà, Cẩm Giàng, Tứ Kỳ và Thanh Miện. Tại mỗi huyện, Điện lực sẽ chọn các khu vực nông thôn, khó khăn để lắp đặt miễn phí một tuyến đèn đường với kinh phí khoảng 17 triệu đồng/tuyến.
Cũng trong tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Hải Dương cũng dành trao 300 suất quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, với mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng. Công ty cũng dành kinh phí mua 2.500 đèn pin (chiếu sáng Led để dùng khi mất điện) dành tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo không thuộc 2 chương trình trên…. Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức các hội nghị khách hàng tại các đơn vị điện lực địa phương trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên.Hội nghị khách hàng cũng nhằm công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các thủ tục chi tiêu trong công tác dịch vụ khách hàng để khách hàng biết và giám sát cùng ngành điện. Cũng trong tháng Tri ân, Điện lực Hải Dương sẽ tổ chức chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
Bên cạnh việc tri ân khách hàng, những hoạt động trên còn thể hiện nỗ lực của Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương trong việc đảm bảo cung cấp điện, đưa điện về nông thôn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng…/.- Từ khóa :
- điện lực
- điệnlực hải dương
- tri ân khách hàng
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng
20:36' - 28/11/2016
Đây là một trong chuỗi sự kiện Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai để tri ân khách hàng sử dụng điện.
-
Kinh tế Việt Nam
Thành lập Ban chỉ đạo quốc gia về phát triển điện lực
20:04' - 07/11/2016
Thủ tướng Chính phủ có Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển điện lực (Ban Chỉ đạo) để giúp chỉ đạo thực hiện Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia và các dự án điện trọng điểm.
-
Phân tích doanh nghiệp
Cột điện đổ sau bão số 1: Điện lực miền Bắc lên tiếng
21:57' - 04/08/2016
Sau khi cơn bão số 1 đi qua, có rất nhiều cột điện trên địa bàn các tỉnh tâm bão bị đổ hàng loạt. Điện lực miền Bắc đã chia sẻ với BNEWS/TTXVN về những giải pháp khắc phục trước mắt và lâu dài.
-
Doanh nghiệp
Làm rõ việc gian lận hồ sơ thầu tại Công ty Điện lực Hải Dương
16:16' - 26/07/2016
Để làm rõ và thông tin chính xác vụ việc, ngay khi có kết quả lựa chọn nhà thầu, phóng viên TTXVN đã làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương.
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam dồn lực đưa điện về vùng khó khăn
13:42' - 21/07/2016
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang tập trung nguồn lực để triển khai thực hiện các dự án lưới điện phân phối đưa điện về những vùng khó khăn.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Chuyển mình khó khăn của doanh nghiệp thép
13:23' - 07/11/2024
Nhu cầu về tôn mạ và ống thép tăng cao cả ở thị trường trong nước và xuất khẩu đã giúp các doanh nghiệp trong ngành có doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt trội trong quý III năm nay.