Điện lực Hưng Yên sắp áp dụng Digital Office và tiện ích hành chính

17:10' - 30/07/2021
BNEWS PC Hưng Yên đang áp dụng nhiều ứng dụng phục vụ quản lý văn phòng và đem lại hiệu quả cao trong điều hành sản xuất kinh doanh.

Ông Ngô Thế Tuyển, Phó giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) cho biết, theo chủ trương chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Hưng Yên đang áp dụng nhiều ứng dụng phục vụ quản lý văn phòng và đem lại hiệu quả cao trong điều hành sản xuất kinh doanh.
Dự kiến, năm 2022, EVN sẽ triển khai diện rộng hệ thống thông tin tích hợp văn phòng điện tử và tiện ích hành chính tới toàn bộ các đơn vị trực thuộc; trong đó, có PC Hưng Yên.
Hệ thống này được áp dụng hứa hẹn trở thành nền tảng tương lai trong quản lý văn phòng, thay thế cho hệ thống quản lý văn phòng (Eoffice3.0) hiện tại và đem lại nhiều tiện ích nâng cao hiệu quả trong việc điều hành sản xuất kinh doanh của EVN, EVNNPC nói chung và PC Hưng Yên nói riêng.
Hệ thống thông tin tích hợp văn phòng điện tử và tiện ích hành chính đã giành giải thưởng Sao Khuê 2021.

Hệ thống này bao gồm phần mềm Digital Office và các module tiện ích phục vụ công việc hành chính văn phòng, hiện đang được sử dụng tại các đơn vị trực thuộc EVN.
Việc đưa vào triển khai các module tiện ích phục vụ quản trị hành chính văn phòng trong cơ quan EVN có ký số điện tử giúp trình duyệt nhanh chóng các thủ tục, giảm thiểu thủ tục giấy tờ, tiết kiệm chi phí in ấn. Từ đó, góp phần nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính tại EVN.
Hiện nay, PC Hưng Yên đang áp dụng hệ thống quản lý văn phòng (Eoffice3.0). Tuy nhiên, ông Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng phòng Công nghệ thông tin, PC Hưng Yên cũng nhận định, công nghệ luôn biến động và thay đổi từng giờ, từng ngày, do đó hệ thống E-Office3.0 cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Với hệ thống E-Office3.0, hệ thống quản lý văn bản tập trung, thực hiện tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc, tích hợp ký số chữ ký điện tử và phát hành văn bản điện tử, mở và lưu trữ hồ sơ trên không gian mạng.
Hiệu quả mà hệ thống đem lại là rất lớn, cụ thể như giảm chi phí in ấn, phát hành, lưu kho tài liệu. Đặc biệt là giảm thiểu thời gian trình ký các cấp để có thể phát hành văn bản, lãnh đạo các cấp có thể soát xét và ký duyệt văn bản mọi lúc, mọi nơi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục