Điện lực miền Bắc sẽ tham dự Hội thi về an toàn vệ sinh lao động giỏi năm 2019

17:42' - 25/09/2019
BNEWS Sắp tới, ngày 27/9 đến 29/9/2019, đơn vị sẽ tham dự Hội thi "Người làm công tác an toàn vệ sinh lao động giỏi năm 2019".

Đội tuyển gồm 32 thành viên EVNNPC sẽ tham dự Hội thi. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, sắp tới, ngày 27/9 đến 29/9/2019, đơn vị sẽ tham dự Hội thi "Người làm công tác an toàn vệ sinh lao động giỏi năm 2019". Hội thi này do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức từ ngày 27/9 đến ngày 29/9/2019 nhằm đẩy mạnh tuyền truyền, triển khai an toàn vệ sinh thực phẩm tại các Tập đoàn và Tổng công ty trong toàn quốc.

Theo ông Mai Quang Hùng, Trưởng ban An toàn Tổng công ty cho biết, để chuẩn bị cho Hội thi, Tổng công ty đã triệu tập các thành viên đến từ các Công ty Điện lực: Nghệ An, Yên Bái, Lào Cai, Thanh Hóa, Nam Định, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Công ty TNHH MTV Điện lực  Hải Phòng, NPSC, Trung tâm CSKH,Ban Quản lý dự án lưới điện để tham gia tuyển chọn Đội tuyển EVNNPC, gồm: 16 thành viên nam và 16 thành viên nữ; trong đó có 5 thành viên chính tham gia ở nội dung: Phần thi kiến thức và Phần thi hùng biện, các thành viên còn lại tham gia múa, kịch, hát cho phần thi.

Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều, nhưng tất cả các thành viên Đội tuyển đều tập trung và cố gắng thể hiện một quyết tâm cao để đến tranh tài tại Hội thi. Điều đặc biệt ở Đội tuyển EVNNPC lần này có sự góp mặt của hai chú cháu là thành viên trong một gia đình cùng tham gia thi đấu tại Hội thi. Đây còn thể hiện  truyền thống  gia đình, truyền thống dòng họ luôn luôn bám  trụ với ngành Điện với lòng yêu nghề được kế thừa qua các thế hệ.

Tổng giám đốc Đỗ Nguyệt Ánh gửi lời động viên và chúc mừng đội tuyển EVNNPC giành chiến thắng tại Hội thi. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Ghi nhận sự nỗ lực của 32 thành viên Đội tuyển EVNNPC  trong suốt thời gian qua đã không quản thời gian và thậm chí là cả ngày nghỉ để luyện tập và chuẩn bị  cho Hội thi, bà Đỗ Nguyệt Ánh, Tổng giám đốc Tổng công ty đã đánh giá cao và tuyên dương tinh thần luyện tập của cả Đội tuyển.

Bà Ánh cho biết, đến với Hội thi lần này là một vinh dự đối với Tổng công ty bởi đây là Hội thi của các Tập đoàn lớn, hơn nữa Tổng công ty là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhưng  đã vinh dự được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội mời đích danh để tham gia Hội thi. Qua đây có thể thấy, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã nhận được sự đánh giá cáo của Bộ Lao động Thương binh xã hội đối với tổ chức an toàn vệ sinh lao động đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian qua.

Gửi lời chia sẻ và động viên đến 5 thành viên chính của  Đội tuyển EVNNPC, bà Ánh nhấn mạnh, đây là những thành viên sẽ tham gia thi đấu với các Tập đoàn lớn trong cả nước  và những cá nhân này sẽ đại diện cho 27.000 cán bộ công nhân viên, 107 công ty Điện lực cùng với các đơn vị phụ trợ tham gia vào dây chuyền sản xuất kinh doanh điện của Tổng công ty; đại diện cho khối sản xuất kinh doanh điện có số lượng khách hàng trên 1/3 trên tổng số khách hàng trên toàn quốc. Và quan trọng hơn hết là đại diện cho ngành điện - một ngành đầu sóng ngọn gió, khi bất cứ có sự kiện nào ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho khách hàng thì những cán bộ, nhân viên ngành Điện luôn có mặt và nỗ lực hết sức để dòng điện luôn thông suốt. Đặc biệt hơn nữa là đại diện cho 50 năm các thế hệ truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Bà Ánh mong muốn, đội tuyển EVNNPC lần này sẽ lấy kinh nghiệm của một đơn vị có nhiều hoạt động phong trào trong nhiều năm, bản lĩnh chuyên môn và có khả năng trình diễn trên sân khẩu tốt, sẽ thi đấu bình tĩnh  và thi đấu hét mình vì màu cờ sắc áo và tinh thần thi đấu quyết tâm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc; truyền tải những nét độc đáo những nét đặc biệt riêng của ngành mình với một bề dày hơn 100 năm phát triển của ngành điện và 50 năm truyền thống vẻ vang của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Hy vọng Đội tuyển EVNNPC sẽ mang lại những thành tích xứng đáng cho những nỗ lực của cả Đội tuyển và thành tích của Tổng công ty./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục