Điện lực Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

08:38' - 30/12/2023
BNEWS Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang tập trung triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tri ân người dân, doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Đây cũng là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

 

Theo lãnh đạo Công ty điện lực Quảng Ngãi, với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, các đơn vị điện lực thuộc Công ty điện lực Quảng Ngãi sẽ tổ chức vệ sinh miễn phí Trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho Bệnh viện, Trường học, Trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, Mẹ Việt Nam Anh hùng; thăm hỏi, tặng quà doanh nghiệp đã hợp tác trong việc sử dụng điện tiết kiệm, tri ân các khách hàng thông qua App, Zalo, Email.

Công ty điện lực Quảng Ngãi cũng sẽ kiểm tra hoạt động hệ thống điện tại các chợ và xử lý những điểm nguy cơ chạm chập; hoạt động tuyên truyền và cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trong Trường học do EVNCPC phát động. Điện lực Quảng Ngãi cũng sẽ phối hợp thực hiện chương trình thắp sáng đường quê tại Làng Rê, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà và huyện Sơn Tịnh; các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

Ngoài thực hiện nhiều phần việc thiết thực, PC Quảng Ngãi sẽ tổ chức các buổi gặp mặt để lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc, đồng thời tư vấn về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, các khách hàng doanh nghiệp lớn, điển hình là những đơn vị đã hợp tác trong việc điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại và dịch chuyển giờ sản xuất, sẽ được biểu dương và tặng quà tri ân nhân dịp này.

Năm 2023, mặc dù ngành điện phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là việc biến đổi khí hậu, hiện tượng El Nino gây nắng hạn ảnh hưởng đến việc vận hành nguồn lưới điện gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sâu sát của Tổng công ty Điện lực miền Trung, PC Quảng Ngãi vẫn đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục