Đình chỉ giảng dạy thầy giáo có nghi vấn dâm ô 7 học sinh

17:20' - 11/04/2019
BNEWS Liên quan đến những nghi vấn một thầy giáo thực hiện hành vi dâm ô với 7 học sinh nam, chiều 11/4, Ban Giám hiệu trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) tổ chức cung cấp thông tin đến báo chí.

Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Trần Phú cho biết, ngày 10/4 các cơ quan chức năng đã làm việc tại trường đến 1 giờ ngày 11/4.

Về thông tin ban đầu trên các báo điện tử nêu, bà Ngô Thị Thu Anh cho biết: 10 giờ ngày 7/4, bà tiếp một phụ huynh đến trao đổi trực tiếp về việc thầy giáo dạy học sinh giỏi lớp 6 có biểu hiện trêu đùa quá mức đối với học sinh.

“Phụ huynh đề nghị nhà trường xác minh, tổ chức họp ngay ngày hôm sau đối với 7 gia đình của 7 học sinh và tôi đã đồng ý. Trường đã ngay lập tức báo cáo với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, nhưng bất ngờ là ngay sau thời điểm đó, một số báo điện tử đã đưa thông tin về vụ việc khi chưa kiểm chứng”, bà Ngô Thị Thu Anh cho biết.
Cũng theo bà Ngô Thị Thu Anh, sau khi tiếp nhận thông tin, quận Hoàng Mai đã có Công văn số 723 ngày 10/4/2019 chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc xác minh. Công an quận Hoàng Mai đã tiếp nhận vụ việc và cử người xuống trường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, gặp gỡ những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Ngay chiều 10/4, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đến trường chỉ đạo trực tiếp, yêu cầu nhà trường hợp tác tích cực với cơ quan điều tra. Nhà trường cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy của thầy Nguyễn Khánh Hòa trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 11/4.
Theo thông tin Hiệu trưởng cung cấp, thầy giáo Nguyễn Khánh Hòa, sinh năm 1975, về trường năm 1998. “Thầy là người có chuyên môn giỏi, thường xuyên luyện thi cho học sinh vào lớp 10, đạt thành tích rất tốt. Bản thân thầy giáo được đồng nghiệp tin yêu”, bà Ngô Thị Thu Anh cho biết thêm.

Về quan điểm của nhà trường trước những thông tin nghi vấn, bà Ngô Thị Thu Anh cho biết, sẽ không bao che và sẵn sàng hợp tác tích cực với cơ quan điều tra. Nếu đúng sự việc như báo chí nêu, nhà trường sẽ kiến nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc.
Tại buổi gặp gỡ, bà Thu Anh từ chối trả lời tất cả những câu hỏi của các phóng viên vì “theo yêu cầu của cơ quan an ninh, đang trong giai đoạn điều tra nên không thể cung cấp những thông tin liên quan đến vụ việc. Nhà trường cũng đang chờ kết luận điều tra, nếu cần thông tin, xin mời các phóng viên hỏi Công an quận Hoàng Mai”.

Trước yêu cầu được cung cấp nội dung bản tường trình của thầy giáo, một lần nữa bà Thu Anh đã từ chối. Bà Thu Anh cũng khẳng định không có việc bà đã khóc và xin phụ huynh để nhà trường giải quyết nội bộ như những thông tin ban đầu của một tờ báo điện tử. “Cả 7 học sinh vẫn đi học bình thường”, bà Thu Anh cho biết./.

Xem thêm:

>>Hà Nội xác minh thông tin thầy giáo ôn luyện Toán dâm ô học sinh

>>Vụ án xâm hại bé gái ở Chương Mỹ: Thay đổi tội danh với Nguyễn Trọng Trình

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục