Hà Nội xác minh thông tin thầy giáo ôn luyện Toán dâm ô học sinh

18:39' - 10/04/2019
BNEWS Theo thông tin được phản ánh trong dư luận, 7 nam sinh bị thầy giáo ôn luyện Toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng.

Chiều 10/4, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, vụ việc một nhóm học sinh nam bị một thầy giáo của Trường Trung học Cơ sở Trần Phú (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng đã được Ban Giám hiệu Nhà trường báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai.

Sau đó, Phòng đã báo cáo UBND quận Hoàng Mai và đề xuất Công an quận tham gia giải quyết.

Thông tin này cũng được lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận và cho biết, Công an quận đã tiếp nhận vụ việc và đang phối hợp với nhà trường để xác minh, làm rõ.

Theo thông tin được phản ánh trong dư luận, một phụ huynh cho biết, con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện Toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng.

Sáng 10/4, phụ huynh này đã làm việc với Hiệu trưởng Nhà trường và thầy giáo dạy Toán. Trong buổi làm việc, thầy giáo đã thừa nhận có thực hiện hành vi dâm ô đối với học sinh.

Theo vị phụ huynh này, con trai chị cùng một số bạn khác bị thầy giáo dạy Toán "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục".

Phụ huynh này cũng đọc được thông tin trên điện thoại của con khi con nhắn với các bạn.

Để xác minh thông tin dư luận nêu, phóng viên Thông tấn xã Việt Nam đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, Ban Giám hiệu Trường Trung học Cơ sở Trần Phú, nhưng đều không thể liên lạc hoặc không nhận được tin nhắn trả lời.

Mặc dù vụ việc chưa có kết luận cuối cùng, song nếu nội dung đúng như phụ huynh phản ánh, đây là việc làm vô cùng nghiêm trọng, vi phạm đạo đức nhà giáo, cần lên án và xử lý nghiêm.

Do đó, việc các cơ quan liên quan im lặng, thiếu hợp tác trong việc cung cấp thông tin sẽ gây nên những nghi ngờ cũng như gây ra những thông tin đồn thổi không chính xác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục