Đoàn công tác Bộ Giáo dục và đào tạo đến thăm Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA)

16:23' - 26/04/2022
BNEWS Ban giám hiệu trường Quốc tế Bắc Mỹ và đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tiếp đón Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, Thứ trưởng Ngô Thị Minh, cùng Đoàn công tác đến thăm trường.

Theo đó, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã đánh giá cao mục tiêu và khát vọng của Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Đồng thời, kỳ vọng Trường Quốc tế Bắc Mỹ sẽ đào tạo nên thế hệ trẻ có được những phẩm chất và năng lực của công dân toàn cầu trong thời đại mới.

 

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn còn cho biết, với hơn 65.000 học sinh, sinh viên và hơn 50 trường tại hơn 20 tỉnh thành, Tập đoàn Nguyễn Hoàng là một phần của giáo dục phổ thông và giáo dục đại học.

Hệ thống trường Quốc tế Bắc Mỹ nói riêng, hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng nói chung đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển con người, sự nghiệp phát triển giáo dục của đất nước.

Trong buổi làm việc của Đoàn công tác tại trường Quốc tế Bắc Mỹ, Lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã chia sẻ về hành trình hơn 20 năm phát triển của Tập đoàn; còn đại diện của trường quốc tế SNA báo cáo về những thành tựu mà trường đạt được trong 5 năm qua. 

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng cho biết, Lãnh đạo tập đoàn, cùng tập thể sư phạm của trường quốc tế Bắc Mỹ rất cảm kích khi Đoàn công tác thăm trường. "Đây vừa là một phần thưởng về tinh thần, vừa là động lực rất lớn giúp chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc đóng góp nâng cao chất lượng giáo dục vì thế hệ trẻ", bà Thảo chia sẻ.

Thành lập năm 1999 và trên hành trình hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã xây dựng được một hệ sinh thái giáo dục với quy mô 5 trường đại học, 1 trường cao đẳng và hơn 50 trường phổ thông, giảng dạy đa dạng từ chương trình Việt Nam, song ngữ đến quốc tế hoàn toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục