Doanh nghiệp đồ chơi Mỹ muốn mở rộng hoạt động tại Trung Quốc, Brazil

21:48' - 17/02/2019
BNEWS Các doanh nghiệp đồ chơi Mỹ sẽ thảo luận nhiều chiến lược để mở rộng hoạt động tại thị trường Brazil và Trung Quốc, hai trong số các quốc gia đông dân nhất thế giới.

Hiệp hội Doanh nghiệp Đồ chơi Mỹ ngày 17/2 cho hay các doanh nghiệp đồ chơi Mỹ sẽ thảo luận nhiều chiến lược để mở rộng hoạt động tại thị trường Brazil và Trung Quốc, hai trong số các quốc gia đông dân nhất thế giới.

Hiệp hội trên đã trình bày những nghiên cứu thị trường toàn cầu mới nhất của họ về Brazil và Trung Quốc trong hai cuộc hội thảo về Mạng lưới Kiến thức diễn ra vào sáng 17/2 tại Hội chợ Đồ chơi Quốc tế Bắc Mỹ 2019, vừa được khai mạc hôm 16/2, ở Trung tâm hội nghị Jacob K. Javits tại New York.

Tại cuộc hội thảo, các chuyên gia sẽ cung cấp những phân tích chuyên sâu, trong đó bao gồm sở thích văn hóa cụ thể, môi trường kinh doanh và nhân khẩu học, để giúp các công ty đồ chơi của Mỹ, vốn đang cân nhắc mở rộng hoạt động tại các thị trường này, đánh giá xem thương hiệu và sản phẩm của họ có phù hợp ở đây hay không.

Anne McConnell, Giám đốc nghiên cứu thị trường và chiến lược dữ liệu cấp cao của Hiệp hội trên, cho biết Brazil là nền kinh tế lớn nhất Nam Mỹ, với dân số hơn 200 triệu người, trong đó 45,7 triệu dân là trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 0-14.

Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất thế giới với gần 1,4 tỷ người, trong đó trẻ em từ 0-14 tuổi vào khoảng 236 triệu người.

Trong khi đó, Philippe Guinaudeau, Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu thị trường Kidz Global, sẽ thảo luận về sở thích của người tiêu dùng ở Brazil và Trung Quốc, bao gồm những hiểu biết liên quan đến thói quen hàng ngày của trẻ nhỏ, xu hướng chơi, thương hiệu giải trí phổ biến, thói quen chi tiền và những thứ khác.

Với không gian triển lãm rộng 41.528 m2, Hội chợ Đồ chơi Quốc tế Bắc Mỹ 2019 thu hút hơn 1.000 công ty đồ chơi và khoảng 30.000 chuyên gia trong ngành, trong đó có hơn 7.000 khách hàng quốc tế, tham gia sự kiện kéo dài bốn ngày này tại New York.

Đây cũng là triển lãm đồ chơi duy nhất trao cho các chuyên gia cơ hội tiếp cận trực tiếp đến ngành công nghiệp đồ chơi Mỹ trị giá 28 tỷ USD.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục