Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh lựa chọn hàng thiết yếu đưa vào sản phẩm hàng Tết 2022
Những mặt hàng này tập trung vào nhóm thực phẩm làm đẹp, thực phẩm giảm cân, thực phẩm bổ trợ như viên sữa ong chúa, nước collagen, yến tinh chế, yến sợi trắng tinh chế, trà thảo dược nhụy hoa nghệ tây, trà thảo mộc, vitamin, viên sủi… Đây cũng là những sản phẩm phù hợp để người tiêu dùng mua sắm làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vì bao bì gọn, đẹp, dễ bảo quản… Theo bà Nguyễn Trang, đại diện Công ty TNHH Marketing Truyền thông Cyan (Công ty Cyan Media), tham gia thị trường hàng hóa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đơn vị giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm thiết kế độc quyền, mang lại sức khỏe và lời chúc may mắn phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Trong đó, có thể kể đến những mặt hàng như: tổ yến, mật ong, rượu vang, trà sen, cà phê, hạt macca, hạnh nhân, nho khô, chà là, khô bò... Những sản phẩm của Công ty Cyan Media không chỉ là đặc sản hàng Việt mà còn là món quà thực phẩm dinh dưỡng dành cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp... trong dịp Tết đến Xuân về. Ngoài những sản phẩm thiết kế theo mẫu, Công ty còn có dịch vụ thiết kế sản phẩm theo sở thích cũng như mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Còn ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Nutifood cho hay, doanh nghiệp vừa đưa vào hoạt động 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh. Nét độc đáo của Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood là mỗi khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình và được phổ cập kiến thức về dinh dưỡng trong việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng. Liên quan đến kế hoạch tham gia thị trường hàng hóa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, bà Lý Kim Chi, Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh đánh giá, tác động từ dịch COVID-19 khiến nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh hàng hóa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đối mặt với thách thức về giá nguyên vật liệu tăng, sức mua yếu... Chính vì vậy, những đơn vị này phải cân đối giải pháp và linh hoạt sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa, bình ổn giá hàng hóa phục vụ Tết năm nay. Trong bối cảnh đó, Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh đã kiến nghị UBND Tp. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Nhà nước, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp với các tổ chức tín dụng trên địa bàn để tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi. Thông qua đó, đơn vị sản xuất kinh doanh hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được tạo điều kiện thuận, có đủ nguồn vốn dự trữ hàng hóa, nguyên liệu bình ổn thị trường dịp trước, trong và sau Tết./.
Tin liên quan
-
Thị trường
Tìm giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu hàng hoá dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần
15:33' - 12/12/2021
Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2021 và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
-
Kinh tế Việt Nam
Chỉ thị của Ban Bí thư về tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022
18:41' - 10/12/2021
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành Chỉ thị số 11-CT/TW của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36'
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55'
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19'
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32'
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54'
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Chi tiết mức chiết khấu xăng dầu của doanh nghiệp đầu mối
20:07' - 01/07/2025
Bộ Công Thương cho biết: Từ những tín hiệu tích cực trong đàm phán Trung Đông, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung xăng dầu giảm, do vậy mức chiết khấu của doanh nghiệp đầu mối tăng trở lại.
-
Thị trường
Kiên Giang mở lối tiêu thụ OCOP: Đa kênh, đa thị trường
21:01' - 30/06/2025
Kiên Giang hỗ trợ các chủ thể sản xuất OCOP tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường hướng dẫn và khuyến khích các chủ thể OCOP đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.