Doanh nghiệp trung ương tăng kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành

16:02' - 20/08/2024
BNEWS Doanh nghiệp trung ương tăng cường kết nối, thúc đẩy sử dụng sản phẩm chéo của nhau của các doanh nghiệp là rất cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tế hiện nay.

Tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối các cơ quan trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh, qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là nội dung trọng tâm của chương trình “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/8 tại Nhà văn hóa thanh niên (Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Thông tin về sự kiện tổ chức ngày 20/8, bà Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Tp. Chí Minh có 90 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với trên 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ sở đảng là các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp thuộc các tổng công ty, tập đoàn kinh tế thuộc Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng và các ngân hàng trú đóng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận; trong đó, sinh hoạt trong Đảng bộ khối có 70 doanh nghiệp và có 7 trường Đại học, Cao đằng trực thuộc Bộ Công Thương và Bộ Xây dựng.

Trong bối cảnh đó, việc tăng cường kết nối, thúc đẩy sử dụng sản phẩm chéo của nhau của các doanh nghiệp là rất cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tế hiện nay; đồng thời, giới thiệu rộng rãi đến người dân Tp. Hồ Chí Minh về những thương hiệu mạnh trong và ngoài khối, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối với quy mô hơn 40 gian hàng; tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối" và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong khối. Cùng với đó, Ban tổ chức tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Tp.Hồ Chí Minh vào sáng 31/8 với sự tham gia của hơn 3.000 người.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Ngày hội còn có các các hoạt động tương tác như sân chơi “Khám phá thương hiệu"; Hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; Triển lãm những hình ảnh đẹp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động, sinh viên, học sinh; Trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục