Doanh nghiệp Việt được vinh danh tại Diễn đàn Giao lưu văn hóa và kinh tế Việt Nam - Ấn Độ

16:35' - 04/08/2023
BNEWS Chiều 3/8, Jemmia Diamond là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực kim cương vinh dự được nhận giải thưởng "Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu".
Giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) trao tặng. 

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm thành lập UNESCO và hơn 50 năm thành lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ, tạo ra cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa, xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp hàng đầu của hai nước trong nhiều lĩnh vực. 

Tại diễn đàn, hơn 80 cá nhân, đơn vị đã xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức để nhận giải thưởng cao quý này. Trong số đó, thương hiệu đại diện duy nhất trong lĩnh vực kim cương và trang sức kim cương tại Việt Nam tham gia diễn đàn, Jemmia đã xuất sắc được trao danh hiệu "Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu", với những đóng góp ấn tượng trong việc lan tỏa bản sắc văn hóa Việt ở cả thị trường trong nước và quốc tế. 

Theo đó, mỗi sản phẩm tại Jemmia là kết tinh của niềm đam mê sáng tạo, mang đậm dấu ấn truyền thống văn hóa Việt Nam, được thổi hồn từ đôi bàn tay chế tác tinh xảo của đội ngũ nghệ nhân tài hoa. Sự ghi nhận của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam là một dấu mốc đối với Jemmia, đồng thời thể hiện sự công nhận về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt với bạn bè quốc tế. 

Chia sẻ tại diễn đàn, ông Đặng Tuấn Kiệt, đại diện thương hiệu Jemmia cho biết, Jemmia luôn đổi mới và sáng tạo, mang bản sắc Việt vào trong từng sản phẩm, dịch vụ, góp phần lan tỏa giá trị tinh thần, văn hóa dân tộc trên thị trường quốc tế.  Qua diễn đàn này, Jemmia đã mang lại dấu ấn sâu sắc khi đưa sản phẩm kim cương kết hợp với các vật phẩm mang tinh thần văn hóa dân tộc Việt. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực và là cột mốc tự hào, tiếp thêm động lực để Jemmia tiếp tục phát huy và cống hiến, thực hiện tốt sứ mệnh mang văn hóa Việt vươn xa mạnh mẽ trên thị trường quốc tế./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục