Doanh số bán của H&M tăng 75% nhờ chương trình tiêm chủng mở rộng

20:42' - 15/06/2021
BNEWS Công ty thời trang giá rẻ Hennes & Mauritz AB – chủ thương hiệu H&M đình đám ngày 15/6 thông báo doanh số bán hàng đã tăng 75% trong quý kết thúc vào tháng 5/2021.

Công ty thời trang giá rẻ Hennes & Mauritz AB – chủ thương hiệu H&M đình đám ngày 15/6 thông báo doanh số bán hàng đã tăng 75% trong quý kết thúc vào tháng 5/2021, chủ yếu nhờ việc triển khai vaccine ngừa COVID-19 rộng rãi giúp các khách hàng tự tin đi mua sắm hơn.

Nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới nói rằng khi ngày càng nhiều người dân được tiêm chủng hơn, một số thị trường đã dần cho phép các cửa hàng mở cửa trở lại và sự phục hồi mạnh mẽ của Hennes & Mauritz được kéo dài.

Điều này cho thấy khách hàng đánh giá cao các bộ sưu tập của thương hiệu và có thể thoải mái mua sắm qua kênh ưa thích của họ, bao gồm các kênh truyền thống và trực tuyến.

Đồng thời, Hennes & Mauritz AB nói thêm rằng 1.300 cửa hàng của họ đã phải tạm thời đóng cửa vào đầu giai đoạn trên do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Những cửa hàng vẫn được hoạt động phải đối mặt với các hạn chế đi lại để phòng dịch COVID-19, bao gồm giới hạn giờ mở cửa, số lượng khách hàng và không gian cửa hàng.

Tại các thị trường lớn của Hennes & Mauritz, chẳng hạn như Pháp và Đức, các cửa hàng đã đóng cửa trong hầu hết quý vừa qua.

Vào cuối quý kết thúc vào ngày 31/5, hầu hết các thị trường của Hennes & Mauritz vẫn có những hạn chế phòng dịch, dẫn đến lưu lượng khách tới cửa hạng giảm.

Hiện khoảng 140 cửa hàng Hennes & Mauritz trên toàn cầu vẫn tạm thời phải đóng cửa.

Nhà bán lẻ thời trang chỉ đưa ra một vài số liệu trước khi công bố báo cáo thu nhập đầy đủ cho giai đoạn sáu tháng vào ngày 1/7 tới.

Ngoài H&M, công ty có trụ sở Thụy Điển này còn sở hữu các thương hiệu khác như COS, Monki, Weekday, Cheap Monday, & Other Stories./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục