Doanh số bán xe của Hyundai và Kia tại Mỹ tăng gấp đôi trong tháng 4

09:23' - 06/05/2021
BNEWS Hyundai Motor Co. và Kia Corp. cho biết tổng doanh số bán ô tô của hai hãng tại Mỹ trong tháng 4/2021 tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, nhờ nhu cầu của các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) tăng cao.

Cụ thể, Hyundai và Kia bán được tổng cộng 147.700 ô tô tại Mỹ trong tháng Tư vừa qua, cao gấp đôi so với doanh số 65.673 chiếc của cùng kỳ năm trước. 

Phó Chủ tịch cấp cao của Hyundai Motor Bắc Mỹ Randy Parker cho biết: “Tháng Tư là tháng thứ hai liên tiếp chúng tôi thiết lập doanh số bán lẻ cao kỷ lục từ trước tới nay. Khi mẫu xe Tucson hoàn toàn mới bắt đầu có mặt tại các đại lý với số lượng lớn, chúng tôi hy vọng thiết kế và công nghệ của dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục gây tiếng vang với người tiêu dùng”.

Hyundai và Kia, trở thành nhà sản xuất ô tô lớn thứ 5 thế giới theo doanh số, đã báo cáo kết quả bán hàng hàng tháng và hàng quý tốt nhất từ trước tới nay tại thị trường ô tô quan trọng nhất thế giới.

Trong giai đoạn từ tháng 1-4/2021, hai hãng ô tô Hàn Quốc có doanh số bán tăng 42% so với cùng kỳ năm trước đạt 474.380 chiếc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục