Đồng loạt nhiều chương trình giảm giá sâu dịp Black Friday
Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, vào dịp Black Friday 2020, hầu hết doanh nghiệp đều triển khai đồng loạt chương trình ưu đãi sâu cho khách hàng; trong đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng, hàng nhập khẩu...
Cụ thể, từ ngày 27-29/11, chương trình "Vincom Black Friday" sẽ diễn ra tại 79 Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với hàng loạt ưu đãi sâu lên tới 50%.
Chương tình áp dụng cho hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng, đồng thời đây cũng là hoạt động mở màn cho mùa lễ hội mua sắm dịp cuối năm.
Với 3 ngày cuối tuần “sale đậm” ấn tượng, Vincom Black Friday đảm bảo đáp ứng đầy đủ các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới gia dụng và các dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí khác.
Trong đó, có hàng loạt thương hiệu lớn đã bắt đầu hé lộ thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Giordano và Boo ưu đãi lên tới 70%; Banana Republic, Mango, John Henry, Aristino... ưu đãi lên tới 50%; Uniqlo ưu đãi các sản phẩm LifeWear chỉ từ 79.000 đồng; H&M tung giờ vàng giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm từ 8 giờ – 10 giờ ngày 27/11 và ưu đãi từ 100.000 đồng trong 3 ngày cuối tuần.
Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế cũng ưu ái phái đẹp với ưu đãi lớn và nhiều quà tặng hấp dẫn như Kiehl’s, Sulwhasoo, Bobbi Brown, Shiseido, The Faceshop tặng set quà đặc biệt cho khách có hóa đơn mua hàng; M.A.C, Make Up Forever, Innisfree ưu đãi từ 50%-60% kèm nhiều quà tặng; Thế giới nước hoa và Paris&France tặng ưu đãi lên đến 70%. Riêng thương hiệu thể thao Adidas, Fila, Lacoste, Skechers... cũng tung ra ưu đãi từ 25%-50%.
“Bữa tiệc sale” phụ kiện cao cấp cũng đã điểm danh các thương hiệu được yêu thích nhất, gồm: Furla, Ecco, Efora, Vascara, Fitflop... ưu đãi từ 15%-50%, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt xếp hàng săn ưu đãi lớn như các mùa Black Friday củanhững năm trước.
Đại diện thương hiệu Vascara cho biết, hòa cùng không khí sôi động của mùa Black Friday 2020, doanh nghiệp áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt đến 50% tất cả sản phẩm và đồng giá giày,túi,ví chỉ từ 245.000 đồng/sản phẩm.
Đặc biệt, chương trình được áp dụng thêm với thẻ VIP, giúp khách hàng tiếp tục tiết kiệm thêm từ 10%-15% trên giá đã giảm (không áp dụng sản phẩm đồng giá).
Ở ngành điện máy, Trung tâm điện máy triển khai chương trình "Mua ngay khỏi nghĩ" với mức giảm giá sốc đến 70%. Cụ thể, sản phẩm gia dụng giảm giá 70%; điện lạnh giảm 49%; điện tử giá sốc...
Còn tại hệ thống cửa hàng thegioididong tung ra chương trình "Ngày đen bật đèn" giảm hết đến 45% trong 4 ngày (từ ngày 27-30/11).
Bên cạnh hoạt động giảm giá, khuyến mãi thì vào đúng ngày thứ 6, ngày 27/11 sẽ triển khai giao hàng và mở bán iPhone 12 series.
Không chỉ kéo dài thời gian giảm giá, khuyến mãi hàng hóa trong dịp Black Friday năm nay, nhiều nhà bán lẻ, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng... còn tăng thêm mở cửa hoạt động so với khung giờ ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mặc dù, hoạt động giảm giá, giảm giá được đơn vị thực hiện liên tục và luân phiên trong năm, nhưng Black Friday là một cơ hội quan trọng để tăng doanh thu không thể bỏ lỡ.
Còn theo nhiều tín đồ săn hàng khuyến mãi, giảm giá thì Black Friday rơi vào thời điểm giao mùa ngay trước thềm Giáng Sinh, năm mới và Tết Nguyên đán nên đã trở thành “truyền thống tháng 11” được các tín đồ mua sắm mong chờ bởi đây là thời điểm vàng săn hàng “chất” với giá tốt nhất.Điển hình, một số mặt hàng như trang sức, công nghệ, thời trang cao cấp... gần như chỉ khuyến mãi, giảm giá vào dịp Black Friday hàng năm.
Chia sẻ về kinh nghiệm săn hàng dịp Black Friday, chị Ánh Nguyệt, cư ngụ tại quận 2, dẫn chứng cụ thể như trong năm thương hiệu vàng bạc đá quý PNJ cũng thực hiện khuyến mãi, nhưng trong dịp Black Friday năm nay có thể mua sắm mặt hàng trang sức kim cương với mức giảm 3%, áp dụng cho một số sản phẩm.
Không chỉ mặt hàng trang sức kim cương, mà PNJ cũng đang triển khai chương trình "Vén màn âu lo, đón sale siêu to" với mức giảm lên 40%, áp dụng tuỳ sản phẩm, đã tạo điều kiện cho chị em phụ nữ mua sắm một vài món trang sức yêu thích.
Cùng quan điểm, anh Quang Thắng, cư ngụ tại quận Bình Thạnh cho hay, vào dịp Black Friday, người tiêu dùng không chỉ có cơ hội sắn hàng độc hay hàng hiếm với mức giảm giá, khuyến mãi cao nhất trong năm, mà đối với nhiều gia đình đây cũng là dịp bổ sung và đổi mới đồ dùng trong gia đình.
Do đó, mỗi dịp Black Friday, gia đình thường sắp xếp thời gian để đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị để mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.
Ghi nhận ý kiến một số chuyên gia cũng đánh giá, ngành bán lẻ phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm cuối năm do tâm lý mua sắm của người tiêu dùng.
Dù trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh gây ra nhưng người tiêu dùng vẫn dành một khoản tiền nhất định để mua sắm. Đây cũng là lý do mà doanh nghiệp, nhà bán lẻ tích cực chạy khuyến mại liên tục từ nay đến cuối năm và kỳ vọng tăng trưởng khả quan dịp cuối năm. Đồng thời, kéo dài hơn thời gian mua sắm cũng là một cách để tăng doanh thu bán lẻ cũng như cho các nhà phân phối.
Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương cho hay, trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình Tháng khuyến mại năm 2020 của Tp. Hồ Chí Minh, thời điểm hiện tại đang chạy chương trình “Khuyến mại mùa vàng” diễn ra từ nay đến ngày 12/12/2020.
Chương trình được thực hiện trong bối cảnh cộng đồng doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh đã và đang tập trung triển khai hoạt động khuyến mại theo xu hướng chung của thế giới và hưởng ứng dịp Black Friday và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday (ngày 4/12/2020).
Doanh nghiệp tham gia chương trình được áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ khuyến mại lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ (theo Khoản 4 và Điểm a Khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại); trong đó, 120 cửa hàng Satrafoods có chương trình 120CH Onpost, (25/11 - 12/12/2020) với mức giảm giá đến 49% và tổng giá trị khuyến mại hơn 390 triệu đồng; 22 cửa hàng của Tổng công ty May Việt Tiến có chương trình Black Friday, từ (23/11 - 12/12/2020) cũng giảm giá từ 10% đến 60% và tổng giá trị khuyến mại là 1 tỷ đồng.../.
Tin liên quan
-
Kinh tế tổng hợp
Black Friday: Vinpearl tung tuần lễ khuyến mại đặc biệt
12:52' - 26/11/2020
Từ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Vietjet Air tung hàng triệu vé 0 đồng dịp Black Friday
17:24' - 24/11/2020
Đón lễ hội mua sắm khắp toàn cầu trong ngày Black Friday 2020, Vietjet Air thông báo dành tặng khách hàng ba ngày ưu đãi sâu.
-
Đời sống
Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday
15:04' - 24/11/2020
Dịp khuyến mãi Black Friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Xúc tiến mở rộng thị trường mới xuất khẩu hạt điều
16:43' - 14/07/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, mục tiêu xuất khẩu hạt điều năm 2025 là 4,5 tỷ USD tăng 2,7% so với cùng kỳ 2024. Như vậy, xuất khẩu mặt hàng này 6 tháng cuối năm cần đạt khoảng 2,2 tỷ USD.
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.